Mô tả công việc
- Quản lý tất cả các vấn đề nhân sự tại công ty như: tuyển dụng, BHXH, thuế TNCN, quy chế lưởng thưởng, tham mưu luật lao động, các báo cáo phát sinh.
- Ban hành và điều chỉnh chính sách lương hàng tháng, hàng năm.
- Tính lương, thưởng cho CBCNV
- Am hiểu công tác BHXH, chế độ chính sách để giải quyết cho người lao động đúng quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Đánh giá nhân viên hàng tháng, hàng năm.
- Quản lý các vấn đề về quan hệ lao động
- Báo cáo tình hình nhân sự theo yêu cầu
- Báo cáo thuế TNCN
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự ngành may.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 11 - 15 triệu thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả làm việc.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động và các chính sách chăm lo đời sống công nhân viên
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
Vision Realty sở hữu đội ngũ cán bộ nhận viên giàu kinh nghiệm, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, am hiểu thị trường – Vision Realty luôn cố gắng phát triển trở thành đơn vị phân phối bất động sản CHUYÊN NGHIỆP và UY TÍN NHẤT
Mỗi dự án triển khai chúng tôi luôn đầu tư trí lực, đưa ra giải pháp mang đến cho khách hàng những căn hộ, sản phẩm đầu tư, phù hợp nhất.