Mô tả công việc
- Thực hiện hạch toán nghiệp vụ của KTTH : Doanh thu, Chi phí, Tiền lương, BHXH, tài sản, CCDC, thuế, …
- Nắm chắc và bám sát các quy định/ chính sách/ cơ chế Thu+ Chi HHMG của dự án phụ trách.
- Lập, kiểm tra và quản lý các hóa đơn, chứng từ, đề nghị thanh toán và tiến hành xử lý hạch toán, lên đề nghị thanh toán, sắp xếp, lưu trữ theo quy định.
- Cập nhật chứng từ ngân hàng, các phiếu thu, phiếu chi. Đi ngân hàng lấy sao kê, sổ phụ. Đối chiếu số dư sao kê.
- Lập phiếu thu, phiếu chi.
- Lưu hồ sơ thanh toán, phiếu thu, phiếu chi, phiếu kế toán, hợp đồng, hóa đơn,..., theo đúng quy trình, quy định.
- Thực hiện, kiểm tra đối chiếu công nợ và báo cáo hàng tháng.
- Theo dõi và thanh toán các khoản nợ đến hạn phải thu, phải trả.
- Lập báo cáo tài chính/ báo cáo quản trị / báo cáo nội bộ hàng tháng/ hàng quý hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Lãnh đạo.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp quản lý dữ liệu, chứng từ sổ sách kế toán theo quy định.
- Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng và Lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Số lượng: 02
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm.
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính – kế toán các trường đại học.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các excel, các phần mềm kế toán…
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán tài chính, hiểu biết pháp luật về Thuế: Quản lý Thuế và các loại Thuế như GTGT,TNDN,TNCN,...
- Kỹ năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến, mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
- Kinh nghiệm làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 10 triệu - 12 triệu (theo năng lực) + Thưởng.
- Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy. 8h30-17h30.
- Lương tháng 13, BHYT, BHXH…
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, phát triển kỹ năng mềm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (Kinh Do TCI) có trụ sở chính tại 93 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, Kinh Do TCI hướng đến kinh doanh bất động sản, nhà ở,...
Với những kinh nghiệm vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển, ngày nay Kinh Do TCI đã đạt được những thành tựu lớn. Với năng lực sẵn có Kinh Do TCI đã tập trung đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại, các khu liên hiệp văn phòng nhà ở cao cấp, tổ chức quản lý khai thác các khu chung cư, nhà cao tầng.
Kinh Do TCI phát triển dựa trên nền tảng uy tín và năng lực, với việc không ngừng hoàn thiện bộ máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính. Kinh Do TCI luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác thành công trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ.
Đây cũng chính là những giá trị cơ bản về văn hoá, triết lý kinh doanh của Kinh Do TCI.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1997: Công ty được thành lập
Mission