Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm rà soát, kiểm tra toàn bộ công tác kế toán của KT tổng hợp tại các Bệnh viện, chi nhánh; tổng hợp báo cáo và tham mưu cho Kế toán trưởng về công tác kế toán của thương hiệu, chi tiêt:
- Quản lí, tiếp nhận, tổng hợp báo cáo công việc từ các kế toán thương hiệu
- Kiểm tra các nghiệp vụ thu - chi, hạch toán kế toán tại các chi nhánh
- Kiểm tra các nghiệp vụ nhập, xuất kho nguyên vật liệu, CCDC, TSCĐ, sản phẩm bán
- Kiểm soát vật tư, sản phẩm của Thương hiệu theo định mức đã quy định, đánh giá báo cáo nhập - xuất - tồn kho, báo cáo vật tư, sản phẩm cận date. Yêu cầu các chi nhánh giải trình chênh lệch vật tư sau kiểm kê trong tháng (nếu có).
- Theo dõi chi phí sản xuất, tiêu hao nguyên vật liệu, nhân công, sản xuất chung; Lập bảng tổng hợp tính giá thành dịch vụ.
- Theo dõi và tổng hợp công nợ khách hàng, NCC… của Thương hiệu; đề xuất và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi.
- Kiểm soát chi phí marketing, chi phí vận hành, giá vốn, điều chuyển tài sản, hàng hóa của các chi nhánh theo phân công
- Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ và đảm bảo việc hạch toán của các KT chi nhánh đúng, đủ, kịp thời theo quy định
- Kiểm tra trực tiếp về công tác kế toán tại các chi nhánh định kỳ / đột xuất (nếu cần)
- Tham mưu và đề xuất cho Kế toán trưởng các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác kế toán
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng, Giám đốc Thương hiệu
Yêu cầu công việc
- Tuyển: Nữ, từ 35 - 42 tuổi; Tốt nghiệp Cao đẳng tài chính, kế toán trở lên
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí kế toán tổng hợp hoặc vị trí trưởng nhóm tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên làm cho các công ty y - dược hoặc các công ty có hệ thống chuỗi, chi nhánh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 16-18 triệu+ Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc
- Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc (máy tính)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Ngày nghỉ phép năm; Được điều chỉnh thu nhập hàng năm.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của tập đoàn
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (Kinh Do TCI) có trụ sở chính tại 93 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, Kinh Do TCI hướng đến kinh doanh bất động sản, nhà ở,...
Với những kinh nghiệm vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển, ngày nay Kinh Do TCI đã đạt được những thành tựu lớn. Với năng lực sẵn có Kinh Do TCI đã tập trung đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại, các khu liên hiệp văn phòng nhà ở cao cấp, tổ chức quản lý khai thác các khu chung cư, nhà cao tầng.
Kinh Do TCI phát triển dựa trên nền tảng uy tín và năng lực, với việc không ngừng hoàn thiện bộ máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính. Kinh Do TCI luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác thành công trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ.
Đây cũng chính là những giá trị cơ bản về văn hoá, triết lý kinh doanh của Kinh Do TCI.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1997: Công ty được thành lập
Mission