Việc làm Kinh Đô TCI Group

Cập nhật 09/11/2024 15:25
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển thương mại kinh đô
Trưởng phòng kinh doanh gia công nội địa và xuất khẩu
Kinh Đô TCI Group
15 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Quản lý toàn bộ hoạt động phòng OEM, thiết lập chiến lược kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu; kế hoạch hành động.
  2. Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng OEM để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng thị phần: tổ chức các chương trình triển lãm, hội chợ ở trong và nước ngoài, khai thác và thăm dò thị trường mới, giám sát theo dõi thị trường hiện tại…
  3. Phân tích đánh giá khả năng của thị trường để có hướng kinh doanh phù hợp.
  4. Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với mục tiêu Cty
  5. Xác định rủi ro thường gặp trong hoạt động bán hàng và thiết lập các phương án kiểm soát rủi ro.
  6. Nắm bắt được thế mạnh, yếu của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra hướng kinh doanh phù hợp với Công ty.
  7. Giải quyết các khiếu nại khách hàng.
  8. Xây dựng mối quan hệ giữa Khách hàng và công ty
  9. Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác , đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  10. Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho các khách hàng, giải quyết các yêu cầu và vấn đề một cách kịp thời.
  11. Theo dõi và phân tích năng lực của các khách hàng để xác định các lĩnh vực cần phát triển.
  12. Kiểm tra đôn đốc công nợ khách hàng
  13. Đàm phán về giá cả, các điều khoản thương mại và thỏa thuận hợp tác với các đối tác .
  14. Đảm bảo tất cả các hợp đồng tuân thủ chính sách của công ty và các quy định nhà nước.
  15. Giám sát tiêu chí của các thỏa thuận để đảm bảo các đối tác thực hiện cam kết và nghĩa vụ của mình
  16. Kiểm tra giám sát tình hình kinh doanh
  17. Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ phát triển sản phẩm, nhà máy, logistics và marketing để xác định việc sản xuất sản phẩm và thời gian cung cấp.
  18. Cung cấp phản hồi từ khách hàng cho các đội ngũ R&D, nhà máy để cải thiện thiết kế hoặc điều chỉnh sản phẩm.
  19. Phối hợp với nhà máy để đảm bảo tiến độ giao hàng kịp thời cho các khách hàng
  20. Báo cáo kết quả kinh doanh
  21. Lập ngân sách họat động, kiểm sóat ngân sách của phòng OEM
  22. Phối hợp với P.NS xây dựng cơ cấu, định biên, tuyển dụng nhân sự phòng OEM
  23. Lập các qui trình, qui định công việc liên quan đến doat động Kinh doanh OEM .
  24. Quản lý nhân viên phòng OEM .
  25. Thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu cho nhân viên phòng OEM .
  26. Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng OEM hòan thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc.
  27. Quản lý ngân sách hoạt động của mảng OEM

Yêu Cầu Công Việc

-       Nam/nữ. Từ 28 tuổi trở lên. Có thể đi làm ngoài giờ khi có yêu cầu.

-     Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH Kinh tế Đối ngoại, Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế hoặc tương đương.

-     Am hiểu về thị trường nguyên liệu trà sữa, đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước.

-       Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí Bán hàng OEM NĐ và XK hoặc ở vị trí tương đương.

-       Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)

-        Hiểu biết về luật pháp trong kinh doanh vùng sở tại

-       Tư duy Chiến lược: Khả năng phát triển các chiến lược dài hạn cho sự tăng trưởng của OEM.

-       Khả năng Kỹ thuật: Kinh nghiệm Kỹ thuật cơ bản về sản phẩm.

-       Kỹ năng Phân tích: Khả năng mạnh mẽ trong việc xử lý, phân tích dữ liệu để đối ứng với việc điều chỉnh KH bán hàng tương ứng.

-        Đàm phán: Chuyên môn trong cao trong việc đàm phán và chốt giao dịch.

-       Nhạy bén, chủ động, hợp tác, có trách nhiệm trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
22 Đất Thánh, Phường 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển thương mại kinh đô
Kinh Đô TCI Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (Kinh Do TCI) có trụ sở chính tại 93 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, Kinh Do TCI hướng đến kinh doanh bất động sản, nhà ở,...

Với những kinh nghiệm vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển, ngày nay Kinh Do TCI đã đạt được những thành tựu lớn. Với năng lực sẵn có Kinh Do TCI đã tập trung đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại, các khu liên hiệp văn phòng nhà ở cao cấp, tổ chức quản lý khai thác các khu chung cư, nhà cao tầng.

Kinh Do TCI phát triển dựa trên nền tảng uy tín và năng lực, với việc không ngừng hoàn thiện bộ máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính. Kinh Do TCI luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác thành công trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ.

Đây cũng chính là những giá trị cơ bản về văn hoá, triết lý kinh doanh của Kinh Do TCI.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 1997: Công ty được thành lập

Mission

Để công ty ngày càng trở nên phát triển hơn thì nhân viên trong doanh nghiệp cần nắm được mục tiêu, khát vọng mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Vậy điều đó là gì sẽ có câu trả lời trong phần tầm nhìn- sứ mệnh dưới đây.

Những nghề phổ biến tại Kinh Đô TCI Group

Bạn làm việc tại Kinh Đô TCI Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kinh Đô TCI Group

Kinh Đô TCI Group

Click để đánh giá