Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công tác quản lý
- Quản lý và lên phương án/kế hoạch kinh doanh
- Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng theo chỉ tiêu được giao
- Tham gia nghiên cứu, đánh giá thị trường (khách hàng, địa bàn) trong khu vực quản lý; tổ chức, xây dựng kế hoạch tiếp thị, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng, đề xuất phân bổ mục tiêu, kế hoạch cho các nhân viên kinh doanh.
- Chủ động nguồn nhân lực, quản lý/đào tạo và điều phối nhân viên kinh doanh
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và kết hợp với BP Nhân sự/BP Đào tạo thực hiện tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho phòng.
- Giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên; Đông viên, khuyến khích và thúc đẩy khả năng kinh doanh của nhân viên
2. Công tác Chuyên môn
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghi, Hội thảo, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Động thổ, Khánh thành, cho thuê thiết bị…
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, phối hợp với Kế toán ký kết hợp đồng với khách hàng, phối hợp các BP liên quan về kế hoạch và triển khai dịch vụ…
- Phối hợp với Phòng Marketing, các phòng ban khác để triển khai chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng, marketing các sản phẩm, dịch vụ theo mùa vụ
- Chăm sóc khách hàng cũ, chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển các đối tượng khách hàng;
- Đảm bảo doanh số đã cam kết và thu hồi công nợ đầy đủ;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc, đảm bảo tuân thủ quy tắc tài chính và nội quy của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương trong ngành sự kiện
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Tổ chức sự kiện, Du lịch - khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán giỏi, linh hoạt, khéo léo
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Có óc sáng tạo, tư duy, tầm nhìn chiến lược tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (Kinh Do TCI) có trụ sở chính tại 93 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, Kinh Do TCI hướng đến kinh doanh bất động sản, nhà ở,...
Với những kinh nghiệm vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển, ngày nay Kinh Do TCI đã đạt được những thành tựu lớn. Với năng lực sẵn có Kinh Do TCI đã tập trung đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại, các khu liên hiệp văn phòng nhà ở cao cấp, tổ chức quản lý khai thác các khu chung cư, nhà cao tầng.
Kinh Do TCI phát triển dựa trên nền tảng uy tín và năng lực, với việc không ngừng hoàn thiện bộ máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính. Kinh Do TCI luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác thành công trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ.
Đây cũng chính là những giá trị cơ bản về văn hoá, triết lý kinh doanh của Kinh Do TCI.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1997: Công ty được thành lập
Mission