Việc làm Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Y Tế Việt Mỹ

Cập nhật 05/09/2024 19:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Y Tế Việt Mỹ
Nhân viên hành chính văn phòng
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Đảm nhận các công việc liên quan các giấy tơ hồ sơ xin visa, nhập cảnh và tạm trú cho nhân viên nuóc ngoài.
  • Phụ trách các công việc của lễ tân như tiếp khách, trả lời và trực tiếp các cuộc điện thoại, văn bản đến văn phòng.
  • Kiểm soát con dấu công ty
  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu, hải quan, logistic...
  • Làm giấy đăng ký gửi xe máy cho nhân viên mới và hình thức cắt giảm chỗ đậu xe cho công nhân nghỉ việc.
  • Quản lý tài sản và tất cả các vấn đề hành chính một cách hiệu quả như dịch vụ dọn dẹp, mua sắm vật tư văn phòng, bảo dưỡng thiết bị văn phòng, v.v.
  • Thự hiện các yêu cầu, in ấn giới thiệu công ty, card visit.
  • Quản lý và điều phối xe ô tô, Grab, xe taxi cho nhân viên.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và hoạt động của công ty.
  • Trợ lý cho đội ngũ quản lý khi cần thiết.
  • Đảm bảo nộp đúng hạn các khoản thanh toán chi phí văn phòng và các yêu cầu hoàn ứng cho Bộ phận Tài chính.
  • Phân loại và phân phối thư và sắp xếp các dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Hỗ trợ các chuyến công tác như đặt chuyến bay, phương tiện đi lại và chỗ ở.
  • Chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp nội bộ / bên ngoài.
  • ​Phối hợp với các Bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan hàng ngày.
  • Sẵn sàng đảm nhận bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ cao đẳng trở lên
  • Vi tính thành thạo (Excel, Microsoft Windows, PowerPoint,..),
  • Ngoại hình và thái độ chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ bộ phận khác.
  • Tiếng Trung giản thể, sử dụng tốt 4 kỹ năng. Có chứng chỉ HSK 5 trở lên
  • Tiếng Anh thành thạo là lợi thế
  • Thích làm việc theo nhóm và giao tiếp với các bên liên quan khác nhau.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
9 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
  • Ngày nghỉ: 12 ngày
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Y Tế Việt Mỹ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Y Tế Việt Mỹ Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Việt Mỹ được thành lập năm 2007; là công ty chuyên kinh doanh thiết bị y tế điều trị ung thư. Công ty CP Đầu tư Y tế Việt Mỹ chính thức là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của hãng thiết bị y tế Elekta, đây là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất và thương mại các công nghệ, thiết bị điều trị ung thư và các bệnh rối loạn chức năng thần kinh. Công ty Việt Mỹ hiện đang cung cấp thiết bị y tế cho Bệnh viện K, Bệnh viện Ung Bướu TP HCM, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An và các bệnh viện lớn khác trên toàn quốc 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

  • Công ty Việt Mỹ hiện đang cung cấp thiết bị y tế cho Bệnh viện K, Bệnh viện Ung Bướu TP HCM, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An và các bệnh viện lớn khác trên toàn quốc

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Y Tế Việt Mỹ

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Y Tế Việt Mỹ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Y Tế Việt Mỹ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Y Tế Việt Mỹ

Click để đánh giá