Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển mới khách hàng sản phẩm thiết kế Website, Hosting, tên miền
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ thiết kế Webstie, Hosting, tên miền của công ty tới khách hàng.
- Đàm phán với khách hàng, hỗ trợ ký hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng, giải đáp vướng mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Nhận và chăm sóc nguồn khách hàng từ công ty giao xuống, đảm bảo hiệu quả chuyển đổi.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc phân công và điều động
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tư duy phân tích, nhận định vấn đề và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về dịch vụ thiết kế website ...
- Trung thực, nhanh nhen, khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7.000.000 - 10.000.000 + Commission (Upto 25M)
- Thu nhập trên 15.000.0000 VNĐ bao gồm LCB + Hoa hồng cạnh tranh + phụ cấp + thưởng
- Thử việc 100% lương + có hoa hồng ngay trong thời gian thử việc
- KHÔNG YÊU CẦU LAPTOP
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Team Leader
- Review lương 1 lần/năm hoặc theo năng lực thực tế
- Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch,...
- Nghỉ phép: 15 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo: sản phẩm, kỹ năng...
- Bảo hiểm xã hội: Tham gia theo quy định nhà nước
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm (tối thiểu 2 lần/năm);
- Tham gia các hoạt động văn hoá thể thao (bóng đá, văn nghệ...), các hoạt động vui chơi
- Teabreak hàng tuần
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.