Mô tả công việc
* Nhánh máy và công đoạn sản xuất
- Làm các công việc liên quan tới cài đặt, vận hành, hỗ trợ sửa chữa các loại máy cơ khí chính xác, tự động (hệ thống cơ hoặc hệ thống điện của máy), máy nén khí, máy hàn
- Lên kế hoạch thay thế, bảo dưỡng định kỳ máy để giảm thiểu nguy cơ rủi ro gây mất an toàn
- Nhập dữ liệu lên hệ thống
- Báo cáo định kỳ
- Các nhiệm vụ khác theo phân công
- Khu vực làm việc: Liên quan tới máy móc, có tiếng ồn, có mùi dung môi,
* Thời gian làm việc:
- Làm việc 3 ca (ca sáng: 6h-14h, ca chiều: 14h-22h, ca đêm 22h-6h) nghỉ thứ 7 và chủ nhật theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi dưới 35, tốt nghiệp Đại học ngành tự động hóa, cơ khí, kỹ thuật, máy móc, điện, cơ điện tử, điện tự động...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới cài đặt, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng máy móc (ưu tiên đã từng làm Công ty sản xuất)
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý, và làm việc tại các nhà máy sản xuất
- Có thể sử dụng Tiếng Anh khá (giao tiếp+ báo cáo)
- Có thể sử dụng Excel, PP, Word, AutoCad
- Không ngại công việc bụi, ồn, có mùi dầu mỡ hoặc dung môi
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 9,000,000 - 12,000,000
- Phụ cấp khác: 1.500.000~ 2.500.000
- Trợ cấp môi trường:
- Trợ cấp chuyên cần
- Trợ cấp đi lại
- Trợ cấp thuê nhà (nếu có)
- Trợ cấp ca chiều, ca đêm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/7
- Đánh giá tăng lương, đánh giá thưởng hàng năm
- Lễ tết, hiếu hỷ, du lịch, nghỉ phép.
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.