Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ và thủ tục liên quan
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng mới thông qua các kênh marketing khác nhau
- Đạt các chỉ tiêu doanh số và KPI theo yêu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính, tín dụng, ngân hàng,... từ 6 tháng trở lên
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Có khả năng tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và cập nhật kiến thức mới
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Đáp ứng được thời gian làm việc 6 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6,500,000 + Thưởng doanh số. Thu nhập trung bình 10,000,000 - 18,000,000
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn và bán hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cho những nhân viên xuất sắc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ định kỳ
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN,...)
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khá
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.