Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Lên kế hoạch tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ VẬN CHUYỂN NỘI ĐỊA của công ty đến khách hàng mới (B2B, B2C) nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới;
- Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Chi nhánh.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách.
- Khảo sát thị trường, Tìm kiếm khách hàng, Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán.
Yêu cầu công việc
- Có tố chất bán hàng.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số.
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh (Có kinh nghiệm cùng ngành từ 1 năm là một lợi thế).
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành kinh tế
Quyền lợi
- Làm việc với cấp quản lý, lãnh đạo giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực logistics và kỹ năng Sales.
- Chính sách khác: Thưởng lễ, tết,
- Thưởng nóng theo quý, năm, lương tháng 13 đầy đủ.
- Thử việc không áp KPIs doanh số
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chủ động.
- Thu nhập: 10- 20tr ++ (Lương cứng: 7tr- 15tr + thưởng KPIs + Phụ cấp) + Hoa hồng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Có nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí cao hơn (đánh giá từ 6 tháng- 1 năm).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:45:02
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.