Mô tả công việc
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường, khách hàng mục tiêu;
- Tìm kiếm khách hàng online, chào bán giá cước vận chuyển hàng không và các dịch vụ vận chuyển quốc tế.
- Tư vấn các dịch vụ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Hỗ trợ, tương tác, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2-5 năm về kinh doanh Chuyển phát nhanh.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh , Kinh doanh quốc tế, Hải quan, Logistic,...
- Nhiệt huyết sales, đam mê kinh doanh Xuất nhập khẩu - Hải Quan, chuyển phát nhanh Quốc tế và nội địa
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng thương lượng, đàm phán
- Định hướng bán hàng, thúc đẩy thành tích;
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi.
- Ưu tiên các ứng viên biết Tiếng Anh, Tiếng Trung.
Quyền lợi được hưởng
-Thưởng các dịp Lễ, Tết.
- Lương căn bản từ 10 triệu trở lên tùy theo kinh nghiệm + hoa hồng doanh thu
- Phụ cấp cơm trưa 600k + Điện thoại 200k
- Lương thưởng tốt+ Bonus KPI trên Doanh thu. Tổng thu nhập lên đến 30 Triệu tùy theo năng lực
- Được cấp laptop
- Từ 3-6 tháng đầu có cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được dự tham gia hoạt động liên hoan, du lịch, thể thao, Teambuilding thường niên của công ty.
- Được trợ cấp BHXH, BHYT, Điện thoại, Xăng Xe
Thời gian làm việc
Thứ 2️ - Thứ 6️ (từ 08:00 đến 17:00), Nghỉ trưa 90 phút
Thứ 7️(từ 08:00 đến 16:00)
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.