Mô tả công việc
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp linh hoạt.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.
- Tuổi từ 21 đến 35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên sinh viên khối Kinh tế mới ra trường).
- Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Được đào tạo kèm cặp 1- 1 bởi quản lý trực tiếp trong suốt thời gian thử việc.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, các kiến thức và kỹ năng về Logistics, Thương mại điện tử.
- Hỗ trợ đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Được hưởng các chế độ chính sách của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện Trung tâm Chương Mỹ
- Hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại (800k/ tháng)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển
- Thu nhập 10 đến 20 triệu/tháng (Lương cứng từ 5- 7 triệu thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng)
- Đóng BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng và hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo quy định của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện Trung tâm Chương Mỹ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:00:03
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.