1. De La Sól, 244 Pasteur, Q3, TP.HCM.
2. S.pace, 102C Nguyễn Văn Cừ, Q1, TP.HCM.
Mô tả công việc
De La Sól by Sun Life Việt Nam - dự án fulltime mang tính cách mạng của thị trường tài chính.
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính -bảo hiểm chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
* Xây dựng thương hiệu
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp CĐ/ĐH từ 22-35 tuổi.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm là lợi thế lớn, chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ được đào tạo
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu thị trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lương: 15.000.000 - 18.000.000 VND/ tháng
- Hoa hồng tháng từ 8,5% đến 26%, thưởng quý/năm
- Phụ cấp cố định: 1.800.000 VND/tháng
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 VND
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ hằng năm (quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 9 tháng.
- Cung cấp IPAD, chi phí F&B để phục vụ công việc
- Được hưởng chế độ du lịch, nghỉ phép theo chính sách công ty.
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.