Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mạng lưới bác sĩ hợp tác cho công ty.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài với các bác sĩ, tạo dựng lòng tin và sự tin tưởng.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của bệnh viện đến các bác sĩ.
- Tham gia các sự kiện, hội thảo, hội nghị chuyên ngành để kết nối và phát triển mạng lưới bác sĩ.
- Thu thập thông tin thị trường, phân tích nhu cầu của các bác sĩ để đưa ra chiến lược phát triển phù hợp.
- Báo cáo kết quả công việc, tiến độ thực hiện kế hoạch cho cấp trên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- 1 năm kinh nghiệm
- Nắm vững kiến thức về ngành dược phẩm, y tế, công nghệ sinh học.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thị trường y tế, có mối quan hệ với các bác sĩ.
Quyền lợi được hưởng
- Được Bệnh viện xác nhận thời gian thực hành để đi làm CCHN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện.
- Được ăn trưa miễn phí tại canteen của bệnh viện.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.