Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, lên kế hoạch giới thiệu chào bán các sản phẩm về hóa chất và dụng cụ vệ sinh.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua điện thoại/email/gặp gỡ trực tiếp/khảo sát thực tế/lên kế hoạch demo (khi cần)/đánh giá kết quả/giải quyết yêu cầu khách hàng/chốt hợp đồng, theo dõi công nợ.
- Chăm sóc và quản lý các khách hàng được công ty phân công.
- Lập kế hoạch doanh số và báo cáo hàng tháng.
Yêu cầu công việc
- Đam mê lĩnh vực sale – có tố chất sale, không ngại thử thách
- Đã có kinh nghiệm sales tư vấn trực tiếp, tư vấn, bán hàng,... từ 06 tháng trở lên
- Có kinh nghiệm Sale B2B, tiếng anh khá là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó đi thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 18 - 30 tr ++ / tháng (cạnh tranh theo năng lực) + Hoa hồng từ 3-8%
- Được tham gia chế độ bảo hiểm BHXH (full lương), Lương 13, thưởng Lễ, du lịch hằng năm...
- Môi trường thân thiện, sếp lắng nghe – hỗ trợ và sẵn sàng đào tạo kiến thức cho bạn, đồng nghiệp thân thiện hợp tác, cơ hội phát triển bản thân.
- Được cung cấp công cụ cần thiết để làm việc.
- Được phát huy năng lực bản thân và bày tỏ các ý kiến để cải thiện công việc, cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.
- Các đối tác lớn hợp tác lâu dài với NCL (Á Châu) như Nhà máy Heniken, URC, Nestle và các chuỗi nhà hàng Haidilao, Tokyo Deli, Chang Thái, KFC, siêu thị Big C, Highlands Coffee....
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.