Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tăng trưởng traffic và thứ hạng từ khóa cho website
- Phân tích từ khóa, đối thủ từ đó lập kế hoạch seo, phát triển website theo đúng định hướng công ty.
- Lập kế hoạch phát triển nội dung cho các website, link building trên các kênh Social, tạo Brand Entity Mention trên Facebook Group, Facebook Fanpage và các kênh Social khác bao gồm cả kênh chat nhóm như Telegram, Discord,...
- Hiệu chỉnh và đăng nội dung trên hệ thống tài nguyên của công ty bảo đảm đúng nghiệp vụ đã được đào tạo tại South Edge.
- Báo cáo và thực hiện công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có niềm đam mê với lĩnh vực Internet Media, kỹ năng SEO Fullstack
- Có background ngành công nghệ thông tin, khoa học máy tính và các ngành kỹ thuật khác
- Nắm rõ kiến thức về SEO, biết dùng Chat AI hỗ trợ.
- Có kiến thức về thống kê truy cập, đo lường hiệu quả website, mạng xã hội.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc chủ động, có tinh thần làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 12 triệu đến 15 triệu.
- Xét tăng lương 6 tháng - 1 năm một lần
- Thưởng lương tháng 13; thưởng KPI Quý và KPI Năm theo hiệu quả công việc
- Nghỉ phép năm, Lễ, Tết theo quy định
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Cơ hội phát triển, thăng tiến, học hỏi thêm về Internet Media, Digital Marketing
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.