Mô tả công việc
- Telesale tư vấn khách hàng đã mua vé chuyên sâu tại lớp mua vé đi kèm cho nhân sự với giá ưu đãi.
- Chốt sale quan tâm / tiềm năng sau khóa học.
- Hỗ trợ tư vấn thêm sau khoá học , Gửi thêm thông tin , liên hệ tư vấn , gặp mặt trực tiếp để chốt thành công hợp đồng , soạn hợp đồng , thu tiền.
- Telesale khóa cấp trung ( BH & CSKH , NQLCN ,… ).
- Đặt bàn tư vấn ( Khóa chuyên sâu ( Tự động hóa doanh nghiệp + CLDNDD ) , Khóa cấp trung , combo ) tại gian hàng GPLĐ , Gian hàng đối tác...
- Tham gia các cuộc họp của công ty khi có liên quan
- Làm thêm các công việc của công ty khi được giao theo yêu cầu của TBP.
Yêu cầu công việc
- Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet.
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, hòa nhã
- Khả năng xử lý tình huống tốt, khéo léo, hiểu biết
Ưu tiên:
- Nắm rõ về các khóa học, gói tư vấn
- Kỹ năng thương lượng đàm phán
- Quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
MỨC LƯƠNG: LCB + Hoa Hồng.
+ Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
+ Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
+ Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Quyền lợi khác
- Được cung cấp data để telesales
- Được cung cấp hotline để telesales.
- Được đến các lớp học của PDCA để học hỏi và tư vấn.
- Được đào tạo để nâng cao trình độ
- Đề xuất với cấp trên những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.