Mô tả công việc
-Tư vấn, giới thiệu dòng xe Vespa - Piaggo qua kênh online và offline.
-Trưng bầy và vệ sinh sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và hình ảnh của Showroom.
-Triển khai các hoạt động bán hàng và hoạt động marketing theo kế hoạch của Công ty.
-Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàngtrước mua sau mua.
Yêu cầu công việc
-Nam/nữ tuổi từ 22-30, trung thực, nhiệt tình, chịu khó gắn bó lâu dài.
-Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, kinh nghiệm bán lẻ 2 năm trở lên.
-Hình thức: nữ cao từ 1.58m trở lên, nam cao từ 1.65m trở lên.
-Kỹ năng: Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng.
-Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 17h00 / Ca 2: 10h00 - 20h00
-Ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các trang thương mại điện tử, zalo, facebook, bán hàng online, đam mê chụp hình, tham gia các câu lạc bộ, gruop xe....sẽ có lợi thế hơn.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thử việc 10 triệu, sau thử việc cơ cấu thu nhập bao gồm lương cơ bản + doanh số.
-Nghỉ 5 ngày/tháng ( 4 ngày chế độ và 1 ngày phép)
-Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, du lịch 1 lần/năm.
-Ký hợp đồng chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội, chế độ Công đoàn sau 2 tháng.
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.