Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng qua kênh đi thị trường, kênh online, kiến trúc sư,...
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm Nội thất& VLXD của Công ty đến khách hàng ngay tại Showroom;
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, gửi báo giá theo yêu cầu của khách hàng;
- Sắp xếp, bố trí và trưng bày sản phẩm tại Showroom
- Phối hợp với bộ phận kho vận để tiến hành giao hàng cho Khách;
- Phối hợp với bộ phận thu ngân, kế toán trong việc thu tiền, thu hồi công nợ,…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tất cả các chuyên ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
- Tin học văn phòng cơ bản
Thu nhập
- Thu nhập 10.000.000 - 15.000.000 ++/ tháng (Lương cứng từ 7 triệu + hoa hồng)
- Thưởng best tháng/ best quý nếu đạt mục tiêu doanh số
Phúc Lợi
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Giảm giá theo chính sách nhân viên khi mua hàng/sử dụng dịch vụ của công ty
Phát triển
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: 8h-17h, 6 ngày/tuần
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.