Mô tả công việc
Theo dõi, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại là các kênh đại lý, cộng tác viên, nhà thuốc, nhà phân phối.
Theo dõi đơn hàng, kho hàng, kho ký gửi, thời hạn sử dụng sản phẩm, chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, quản lý công nợ.
Các công việc liên quan tới bán hàng khác mà cấp quản lý yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ngành kinh tế, kinh doanh marketing, hoặc các ngành liên quan.
Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực chiến trong thị trường thực phẩm chức năng.
Có mối quan hệ sẵn với các kênh bán hàng, nhà phân phối như shop TPCN, nhà thuốc, đại lý, bệnh viện, phòng khám.... cả miền nam, miền bắc, tạo kết nối bán hàng dễ dàng, thuận lợi hơn.
Kỹ năng mềm như đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, linh hoạt.
Có tinh thần sales mạnh mẽ, quyết liệt nhanh nhẹn, cẩn thận, yêu nghề.
Chủ động và trách nhiệm trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia chế độ BHXH đầy đủ (100% lương cứng) sau 2 tháng thử việc.
Nghỉ phép 17 ngày/ năm.
Thưởng lương tháng 13, du lịch teambuilding năm 2 lần.
Công ty Nhật bản môi trường ổn định, năng động, thoải mái, tạo điều kiện nhân sự phát triển nhiều kỹ năng.
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.