Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Participate as a member of the sales team to look for the coloader customer in forwarding field.
- Build the relationships with the existing coloader customers and potential customers.
- Provide product/service knowledge to present to our customer.
- Take responsibility for Marketing CS target.
- Coordinate with other departments to support our customer to achieved Marketing CS target.
- Report the relevant problem to Marketing CS Superior and GM.
Yêu Cầu Công Việc
- College/ University with Foreign Trade, Economic, Business Administration degree or relevant.
- Have experience in Sales Logistics position 1-5 years
- Good communication, presentation and negotiation skills
- Highly self-motivated, self-confident
- Ability to work quickly and efficiently under pressure condition
- Adequate computer skills - MS Office
- English: Good, Chinese (Prefer)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Employees are provided with Bảo Việt health insurance packages.
Annual salary review and increment policy.
Annual team-building events - Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday ~ Friday: 8:00 ~ 17:00 + Saturday: 8:00 ~ 12:00 (twice / month)
- Phúc lợi: Full salary insurance, participation in social insurance in accordance with regulations.
- Ngày nghỉ: 14 days of annual leave policy
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.