Mô tả công việc
- Kiểm tra tiến độ, tình trạng xuất hàng.
- Giải quyết tình trạng khiếu nại của khách hàng.
- Xác nhận với khách hàng báo giá.
- Xác nhận với khách hàng công nợ.
- Khai thác khác hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Giới thiệu sản phẩm mới của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh giao tiếp.
- Có bằng N2, Toeic, IELTS,... là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, nhiệt tình.
- Biết cách sắp xếp công việc, làm việc nhóm và làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương và phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh với các vị trí tương đương.
- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp) theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội phát triển, tham gia đào tạo chuyên môn, môi trường làm việc năng động, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.
- Ngoài ra, công ty còn có các chế độ phúc lợi khác như du lịch hàng năm, hiếu thảo, thưởng lễ/Tết, thưởng lương tháng 13,...
- Công ty hỗ trợ khám sức khỏe miễn phí.
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.