344 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM.
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng, tư vấn, thuyết phục khách hàng đăng ký sử dụng các sản phầm và dịch vụ của công ty như:
+ Đăng ký tên miền .VN, tên miền quốc tế.
+ Cho thuê hosting, email server.
+ Cho thuê server VPS và Server Riêng.
+ Thiết kế website.
+ Digital Marketing như Quảng cáo Google, Facebook.
+ Và các dịch vụ giá trị gia tăng khác...
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng cũ và khách hàng mới. Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của công ty.
- Phát triển thị trường tên miền, hosting, cho thuê server và phát triển thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Nghiên cứu thị trường để có góp ý cho Công ty phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Hòa đồng, có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
- Đam mê công việc Kinh Doanh, làm việc cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, tiếp thị và có kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội theo qui định của pháp luật.
- Thăng tiến liên tục theo khả năng đóng góp cho Công ty không giới hạn thời gian làm việc.
- Được hưởng tháng lương 13.
- Được thưởng theo doanh số.
- Được đào tạo theo chương trình Đào tạo của công ty.
- Được ít nhất 1 chuyến du lịch hàng năm.
- Được phụ cấp cơm trưa.
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.