Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, đang cần tuyển Chuyên viên bán hàng/Sale chốt đơn nhiệt huyết và năng động để gia nhập đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Chúng tôi. Bạn sẽ là cầu nối quan trọng giữa công ty và khách hàng, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng kịp thời và hiệu quả đem lại.
Nhiệm vụ chính:
Liên hệ khách hàng theo danh sách data nóng do công ty cung cấp để tư vấn về sản phẩm, xác nhận đơn hàng.
Giải đáp thắc mắc: Tiếp nhận và xử lý các câu hỏi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Duy trì mối quan hệ: Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Sản phẩm Win dễ chốt: Xe đạp thể thao, hàng gia dụng, hàng trend. Thị trường Việt Nam
Thu nhập không giới hạn: Trung bình từ 16 triệu - 22 triệu/tháng gồm lương cứng 6 triệu + PC + CC + KPIs
Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Nghỉ trưa 1,5 tiếng)
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
- Kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên; Đã làm việc trong lĩnh vực Sale chốt đơn hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Tinh thần cầu tiến và luôn sẵn sàng học hỏi.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 29
- Lương: Trên 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.