Mô tả công việc
- Phụ trách công tác truyền thông cho dịch vụ platform MobiGames: lên ý tưởng, nội dung truyền thông, xây dựng kế hoạch, chiến dịch truyền thông và triển khai truyền thông trên các kênh không phí (in-house, kênh fanpage Facebook và Tiktok của Mobigames) và các kênh có phí, các phương án chi phí truyền thông;
- Phát triển cộng đồng, tham gia tổ chức các sự kiện Esports của dịch vụ nhằm truyền thông thương hiệu, tìm kiếm, phát triển nhà cung cấp sản phẩm tích hợp theo nhu cầu của dịch vụ;
- Phối hợp xây dựng chính sách kinh doanh, cải tiến sản phẩm;
- Triển khai các công việc được giao theo yêu cầu thực tế của dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại họcchuyên ngành về kinh tế, truyền thông, marketingvà các chuyên ngành có liên quan,...tại các trường Đại học công lập (Hệ chính quy) và các trường Đại học nước ngoài có uy tín
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương tự yêu cầu tuyển dụng.
- Có chứng chỉ Toeic từ 500 trở lên hoặc tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp làm việc với các đơn vị nội bộ và đối tác
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc tốt, năng động, chuyên nghiệp
- Bình quân thu nhập lên đến 250 triệu/năm với nhiều chính sách đãi ngộ: hỗ trợ ăn trưa 1.000.000đ/tháng cùng các khoản thưởng lễ tết, các ngày kỷ niệm thành lập Tổng Công ty, Trung tâm,...
- Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín (Bảo Việt, PVI,...)
- Thường xuyên tham dự các khoá đào tạo phong phú, đa dạng nhằm giúp CBCNV không ngừng phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng cũng như chuyên môn nghiệp vụ.
- Trải nghiệm các hoạt động văn hoá, thể thao, du xuân, nghỉ mát hè trong và ngoài nước,...
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.