Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên hệ và quảng bá sản phẩm đến các Kiến trúc sư, Nhà phát triển, Nhà thầu và Tư vấn viên
- Lập chiến lược tiếp thị (tuần, tháng, quý) cho cửa thiết kế và sản phẩm mới
- Đánh giá nhu cầu khách hàng, giải thích và trình bày kỹ thuật sản phẩm
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và mới
- Lập kế hoạch bán hàng và dịch vụ để đạt mục tiêu trong khu vực phụ trách
- Giải quyết nhanh chóng các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Trên 3 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ít nhất một lĩnh vực: Nhà thầu tổng, Văn phòng thiết kế, Công ty Sản xuất hoặc Thương mại Vật liệu xây dựng
- Tiếng Anh: Trình độ giao tiếp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.