Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển sản phẩm và bán hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Lên đơn đặt hàng và giao hàng cho khách
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ các khoản phải thu từ khách hàng do mình phụ trách
- lập kế hoạch bán hàng định kỳ, đảm bảo target hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường tiêu dùng trong nước ngành FMCG, đặc biệt về sản phẩm Cafe
- Nắm rõ thị trường kinh doanh nội địa, các quy trình đàm phán để phát triển thị trường khách hàng
- Biết ngoại ngữ, biết tiếng anh là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Chăm chỉ, đam mê kinh doanh doanh. Thái độ hợp tác, cẩn thận, chủ động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực, kỹ năng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 9 - 14 triệu đồng
- Thưởng KPI quý, năm
- Phụ cấp ăn ca 35.000Đ/ngày
- Du lịch hằng năm
- Các chính sách phúc lợi khác - Ngày nghỉ: - Thứ 7 , chủ nhật hằng tuần
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.