Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và nhập vào hệ thống phần mềm
- Trả lời email, facebook, điện thoại theo quy trình được đào tạo
- Quản lý quầy lễ tân, quà tặng khách hàng, hàng hóa quầy bán lẻ
- Tư vấn khóa học bơi và các sản phẩm liên quan tới bơi lội theo quy trình được đào tạo
- Làm việc và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Bán và thu tiền các khoá học
- Sắp xếp lớp học, lịch học cho học sinh
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Nữ: cao 1,55m trở lên, tuổi từ 22 đến 33, ngoại hình ưa nhìn
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm sale trong ngành dịch vụ, ngành bảo hiểm, ngành giáo dục
Làm việc 8h/ngày, 24 ngày/tháng, tuần nghỉ 1,5 ngày và làm việc vào cuối tuần T7&CN
Yêu trẻ, biết cách giao tiếp với trẻ
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
Quyền lợi
Lương cứng 7,5- 10 triệu (tùy theo năng lực) + Thưởng KPI + Doanh số . Thu nhập trung bình từ 15 triệu trở lên
Lộ tình thăng tiến rõ ràng.
Giảm học phí cho con em theo học tại các trường thuộc hệ thống của Tập đoàn
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ, chế độ nghỉ mát hàng năm....theo Bộ luật lao động.
Thưởng tết, lương tháng 13, thưởng quý,...phúc lợi hấp dẫn.
12 ngày phép/năm và nghỉ tuần lễ ASC 5 ngày làm việc/năm, 5 ngày nghỉ đông (HƯỞNG NGUYÊN LƯƠNG)
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 02:30:04
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.