Mô tả công việc
Dự án mới Alpha AIA tuyển dụng nhân sự phù hợp với:
- Chủ kinh doanh, nguyện vọng được làm việc ở môi trường đội nhóm chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động.
- Nhân viên văn phòng thu nhập "chưa thoả đáng", muốn thu nhập ko giới hạn...
- Các bạn gen Z mong muốn phát triển bản thân, tham dự huấn luyện các khoá kĩ năng mềm chất lượng cao...
Công việc cụ thể:
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng social: tiktok, zalo, facebook...
- Hỗ trợ khách hàng trước- trong- sau bán
- Giám sát kinh doanh
- Phát triển tệp khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng.
- Tuổi: 25- 40
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sales, ngân hàng, bảo hiểm, chủ doanh nghiệp,...
- Yêu thích công việc kinh doanh, phong cách chuyên nghiệp
Quyền lợi
- Lương cứng: 12- 15 Triệu (không áp KPI) + commission tháng/ quý/ năm
- Thời gian linh hoạt làm việc tại văn phòng 1,5 tiếng / ngày
- Có cơ hội phát triển bản thân.
- Quy trình đào tạo bài bản, được kèm cặp hỗ trợ 1- 1
- Lộ trình thăng tiến nhanh, rõ ràng sau 3- 6 tháng.
- Cơ hội đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.
- Ngoài ra, ứng viên sẽ có các đặc quyền với dự án đặc biệt:
+ Hỗ trợ đảm bảo thu nhập
+ Nhận thêm nhiều chương trình thi đua, thưởng hấp dẫn.
+ Cơ hội vinh danh trong cộng đồng, thăng tiến công bằng.
+ Ưu tiên phân bổ khách hàng tiềm năng
+ Đảm bảo thu nhập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 19:45:02
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.