Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên hệ và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty: Sản phẩm mỹ phẩm lành tính và sản phẩm mẹ bé
- Được phân công data khách hàng nóng hàng ngày để tư vấn, chăm sóc, không giới hạn số lượng khách hàng
- Ghi nhận các phản hồi, khai thác và Upsale thêm các sản phẩm khác trong quá trình tư vấn, chăm sóc
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm theo định kỳ
- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
- Hỗ trợ, cập nhật các thay đổi mới từ nhãn hàng (nếu có) đến khách hàng.
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên: Nữ tuổi từ 22-30
- Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Chat Page, Sale, Telesales, chăm sóc khách hàng,..)
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhiều sản phẩm, sản phẩm mới liên tục (ưu tiên ngành mẹ bé và mỹ phẩm)
- Có kỹ năng research thị trường (hay săn sale, mua hàng trong các hội nhóm)
- Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao, máu kiếm tiền
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc"
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.