Địa Ốc Phú Long ★ 1.0

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Địa Ốc Phú Long

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Địa Ốc Phú Long

Cập nhật 03/11/2025 18:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Phú Long
Trưởng Bộ phận Quản lý Sàn giao dịch
Địa Ốc Phú Long 1.0★
1 đánh giá 42 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Xây dựng, triển khai tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng áp dụng cho Sàn Giao dịch, bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.

- Điều phối và giám sát hoạt động của nhân viên (Lễ tân, Vận hành, Tạp vụ, Bảo vệ, Vệ sinh) tại tất cả các Sàn giao dịch của Công ty Phú Long ở KV Miền Bắc

- Quản lý và đảm bảo Sàn giao dịch, Nhà mẫu, Xe phục vụ khách hàng và kho Sàn giao dịch luôn trong điều kiện tốt, trạng thái sẵn sàng phục vụ.

- Lập kế hoạch và quản lý các chi phí, vật tư vệ sinh, vật tư nhà mẫu sử dụng tại các Sàn giao dịch, Nhà mẫu;

- Phối hợp, hỗ trợ công tác đón khách hàng và hậu cần cho phòng Kinh doanh, PR Marketing trong các sự kiện của Công ty, Tập đoàn và các Công ty thành viên.

- Lập kế hoạch đào tạo tác phong chuyên nghiệp và văn hóa phòng ban.

- Nắm bắt tốt các kỹ năng chuyên môn và đảm bảo hệ thống thiết bị tại Sàn giao dịch được vận hành trơn tru.

- Xây dựng, triển khai huấn luyện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng áp dụng cho Sàn Giao dịch và bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nhằm đáp ứng mục tiêu hoạt động của Công ty, đảm bảo duy trì và nâng cấp dịch vụ của hệ thống bán hàng (công cụ làm việc, kỹ năng giao tiếp, hình ảnh....).

- Điều phối, giám sát hoạt động nhân viên (Lễ tân, Vận hành, Tạp vụ, Bảo vệ, Vệ sinh), đảm bảo hình ảnh gọn gàng, ngăn nắp, chuyên nghiệp tại tất cả các Sàn giao dịch của Công ty tại phía Bắc.

- Thực hiện đánh giá nhân viên Sàn giao dịch và nhân viên dịch vụ thuê ngoài dựa theo quy chuẩn đo lường và quy chế khen thưởng.

- Quản lý và giữ gìn Sàn giao dịch, Nhà mẫu, Xe phục vụ khách hàng luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ:

- Soạn các quy trình, biểu mẫu, tiêu chuẩn cho công tác vận hành Sàn giao dịch, Nhà mẫu, Xe phục vụ khách hàng nhằm đảm bảo tính hiệu quả, kịp thời và đồng bộ.

- Đảm bảo các Sàn giao dịch, Nhà mẫu, Xe phục vụ khách hàng của tất cả các dự án phía Bắc và kho Sàn giao dịch được quản lý, vận hành theo đúng tiêu chuẩn, định hướng kinh doanh của Công ty.

- Lập kế hoạch bảo trì và quản lý các chi phí, vật tư vệ sinh, vật tư nhà mẫu sử dụng tại các Sàn giao dịch, Nhà mẫu.

- Phối hợp, hỗ trợ công tác đón khách và hậu cần cho phòng Kinh doanh, PR Marketing trong các sự kiện của Công ty, Tập đoàn và các Công ty thành viên.

- Lập kế hoạch về đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp và văn hóa phòng ban:

- Xây dựng bộ tài liệu đào tạo về tác phong chuyên nghiệp và văn hóa cho bộ phận vận hành Sàn giao dịch.

- Tổ chức đào tạo kỹ năng dịch vụ khách hàng, tổ chức đào tạo tác phong chuyên nghiệp cho các bộ phận liên quan.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp: đánh giá tác phong nhân viên bộ phận vận hành Sàn giao dịch theo quy định về đồng phục của khối Kinh doanh Tiếp thị và các công việc phát sinh khác.

Yêu Cầu Công Việc

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Quản trị nhà hàng/ Khách sạn,...

-       Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

-       Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Bất Động Sản, Quản lý Tòa nhà, Nhà hàng/ Khách sạn.

-       Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.

-       Sử dụng thành thạo các phần mềm office.

-       Kỹ năng quản lý, điều hành.

-       Kỹ năng hoạch định, triển khai và kiểm soát công việc.

-       Kỹ năng trình bày, giao tiếp và thương lượng tốt

-       Kỹ năng huấn luyện, giám sát và động viên nhân viên.

-       Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng tinh thần đồng đội.

-       Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.

-       Thái độ trung thực, minh bạch.

-       Nắm rõ quy trình, hồ sơ, giấy tờ liên quan đến vận hành Sàn giao dịch.

-       Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.

-       Ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên nhân sự là nam giới.(cao >1.7m)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Splendora An Khánh - Mailand Hanoi City, Đường Cao Tốc 08, Khu đô thị Bắc An Khánh, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Phú Long
Địa Ốc Phú Long Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 8, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trên đường vươn đến đỉnh cao của những dự án, Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Phú Long không bao giờ thỏa hiệp về vị trí, kiến trúc, sự sang trọng và chất lượng. Có được một kiệt tác vượt thời gian là thử thách và mục tiêu để Phú Long luôn vươn đến. Là một trong những tập đoàn tiên phong “khai phá” tiềm năng vùng đất phía Nam thành phố, nhà phát triển bất động sản Phú Long với sứ mệnh đánh thức những vùng đất ngủ quên, trở thành những đô thị văn minh, hiện đại; kiến tạo những công trình mà giá trị vượt thời gian, những không gian sống tiện nghi, văn hóa, an ninh, thân thiện với môi trường


Review Địa Ốc Phú Long

1.0
1 review

18/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt, môi trường toxic

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc Phú Long

Bạn làm việc tại Địa Ốc Phú Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc Phú Long

Địa Ốc Phú Long

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo