Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức và lưu giữ hồ sơ lao động
- Quản lý mảng công.
- Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty : tăng ca, nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm...
- Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Quản lý bếp ăn cơm, điều xe, quản lý bảo vệ, vệ sinh....
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên nghành: Quản trị nhân lực, kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng...
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Tiếng Hàn Sơ Cấp, Tiếng Anh Cơ Bản, EXCELL Tốt là lợi thế
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Tố chất: Trung thực, chăm chỉ, năng động, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,