Việc làm Bất Động Sản Centerreal

Cập nhật 08/12/2024 16:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Centerreal
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Bất Động Sản Centerreal
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 765 Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên , Hà Nội , Việt Nam

Mô tả công việc

  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, đảm bảo tính chính xác và cập nhật thông tin nhân viên.
  • Tham gia tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
  • Quản lý lương thưởng, phúc lợi và các chế độ khác cho nhân viên.
  • Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về luật lao động và các quy định nội bộ của công ty.
  • Phân tích dữ liệu nhân sự để đưa ra các đề xuất cải thiện hiệu quả công việc.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng liên quan đến nhân sự.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt là trong ngành hàng thời trang, bán lẻ
  • Nắm vững luật lao động và các quy định liên quan đến quản lý nhân sự.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và sáng tạo.
  • Khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
  • Khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc năng động.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Centerreal
Bất Động Sản Centerreal Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Centerreal

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Centerreal? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Centerreal

Bất Động Sản Centerreal

Click để đánh giá