Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hành chính: (60%)
- Phụ trách các công việc liên quan đến lưu trữ, thống kê giấy tờ, sổ sách và các dữ liệu liên quan đến các nhân sự, phòng ban trong công ty
- Soạn thảo văn bản: Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự. Có trách nhiệm sắp xếp, chuẩn bị hậu cần nhằm đảm bảo diễn ra đúng kế hoạch đã lên từ trước
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
- Tổ chức: mọi vấn đề liên quan đến họp hành, tiếp khách, hội thảo
- Quản lý chi phí hành chính doanh nghiệp: đảm nhiệm các vấn đề liên quan đến thanh toán chi phí phục vụ kinh doanh như phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, … và cả chi phí tiếp khách.
- Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan
2. C&B (30%)
- Quản lý chấm công, tính lương. Thực hiện giám sát thời gian làm việc của nhân viên nhằm kịp thời xử lý, ghi nhận các trường hợp như nghỉ phép, chế độ, … Hàng tháng, cần tổng hợp và tính toán thời gian làm việc thực tế của các nhân viên để thực hiện công tác chi trả lương, thưởng
3. Tuyển dụng & Đào tạo (10%)
Hỗ trợ tuyển dụng,lên lịch đào tạo nhân viên theo yêu cầu của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ từ Đại học chính quy trở lên chuyên ngành hành chính nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty bán lẻ
- Thành thạo Word, Excel
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, phù hợp
- Tư duy logic, xử lý vấn đề tốt
- Tinh thần cầu thị, trách nhiệm với công việc, định hướng ổn định gắn bó lâu dài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,