Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Chi Nhánh Cần Thơ (Nhân Viên Tiên Phong),
Bất Động Sản Centerreal
7 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
03/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính, quản lý hồ sơ nhân sự của chi nhánh.
- Theo dõi, hỗ trợ và thực hiện quy trình tuyển dụng, từ đăng tin đến ký hợp đồng với nhân viên mới.
- Kiểm tra và theo dõi chấm công, tính lương và các khoản phúc lợi cho nhân viên.
- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản, quy định, quy trình nội bộ theo chỉ đạo từ công ty mẹ.
- Hỗ trợ công việc triển khai, vận hành ban đầu của chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp và công ty mẹ.
- Theo dõi, hỗ trợ và thực hiện quy trình tuyển dụng, từ đăng tin đến ký hợp đồng với nhân viên mới.
- Kiểm tra và theo dõi chấm công, tính lương và các khoản phúc lợi cho nhân viên.
- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản, quy định, quy trình nội bộ theo chỉ đạo từ công ty mẹ.
- Hỗ trợ công việc triển khai, vận hành ban đầu của chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp và công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, từ 21 đến 30 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên từng làm việc tại văn phòng đại diện hoặc chi nhánh mới).
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Có kỹ năng tổ chức, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Tinh thần chủ động, khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và linh hoạt trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về pháp luật lao động, kế toán và quản trị hành chính.
- Ưu tiên ứng viên có thể hỗ trợ ngoài giờ ca đêm vì làm trực tuyến với đối tác nước ngoài theo giờ mỹ.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên từng làm việc tại văn phòng đại diện hoặc chi nhánh mới).
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Có kỹ năng tổ chức, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Tinh thần chủ động, khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và linh hoạt trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về pháp luật lao động, kế toán và quản trị hành chính.
- Ưu tiên ứng viên có thể hỗ trợ ngoài giờ ca đêm vì làm trực tuyến với đối tác nước ngoài theo giờ mỹ.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
- Thu nhập khởi điểm: 7 - 10 triệu/tháng trong thời gian thử việc (tối đa 2 tháng).
- Thu nhập chính thức: 10 - 15 triệu/tháng (tăng theo hiệu suất và thâm niên).
- Thưởng hiệu quả công việc và các chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được hướng dẫn và đào tạo các quy trình công việc từ công ty mẹ.
- Là nhân sự đầu tiên của chi nhánh, có cơ hội phát triển cùng sự mở rộng của chi nhánh
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
- Thu nhập khởi điểm: 7 - 10 triệu/tháng trong thời gian thử việc (tối đa 2 tháng).
- Thu nhập chính thức: 10 - 15 triệu/tháng (tăng theo hiệu suất và thâm niên).
- Thưởng hiệu quả công việc và các chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được hướng dẫn và đào tạo các quy trình công việc từ công ty mẹ.
- Là nhân sự đầu tiên của chi nhánh, có cơ hội phát triển cùng sự mở rộng của chi nhánh
Khu vực
Bất Động Sản Centerreal
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Centerreal
Bạn làm việc tại Bất Động Sản Centerreal? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bất Động Sản Centerreal
Click để đánh giá