Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc Hành chính.
- Quản lý VPP, tài sản, trang thiết bị của công ty: Bàn giao, thu hồi, đề xuất hủy, thanh lý Tài sản, Định kỳ kiểm kê, đánh giá tình trạng sử dụng, báo cáo và đưa ra phương án xử lý (sửa chữa, thanh lý, tái chế…) hợp lý;
- Tiếp nhận và lập yêu cầu mua sắm, cấp phát: Tài sản, VPP, công cụ, dụng cụ cho nhân sự mới;
- Chuẩn bị Welcome Kit cho nhân viên mới;
- Thực hiện các công việc phát sinh được giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng và Đại học .
- Ngành nghề ưu tiên: Tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng trở lên tại vị trí tương đương hoặc hành chính nhân sự
- Yêu cầu ngoại ngữ: không yêu cầu Ngoại ngữ.
- Tin học: Sử dụng thành thạo văn phòng,…).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 7,3 Tr - 8,1 Tr VND
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,