Mô tả công việc
- Tuyển dụng, chăm sóc ứng viên
- Hỗ trợ chấm công, thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn và các chế độ phúc lợi khác,
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Quản lý, hướng dẫn, tổ chức thực hiện công tác hành chính theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của dự án
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, tinh thần tự học.
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
- Giao tiếp tốt, sắp xếp công việc hợp lý
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
Quyền lợi
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Mức lương: 12- 15 (thỏa thuận theo kinh nghiệm)
- Xét tăng lương theo năng lực làm việc, thưởng hiệu quả công việc hàng tháng
- Nghỉ phép năm theo quy định của pháp luật, mỗi 2 năm thêm 1 ngày phép
- Thưởng lễ, tết, cưới hỏi, sinh nhật, sinh con, lương tháng 13... theo phúc lợi công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 00:50:02
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,