Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 0.5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng qua điện thoại để tư vấn, thuyết phục sử dụng dịch vụ trên tệp data của công ty;
-
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đang sử dụng nhằm duy trì và phát triển đơn hàng, doanh thu cho công ty;
-
Giải quyết các vấn đề của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng;
-
Đề xuất các chính sách mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng; lượng đơn hàng cho từng khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Có laptop;
-
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe;
-
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc liên quan đến sales, CSKH, tư vấn khách hàng,...;
-
Chủ động, ham học hỏi và tinh thần trách nhiệm cao;
-
Có khả năng giải quyết vấn đề, phân tích số liệu;
-
Có kiến thức về thị trường thương mại điện tử hoặc vận chuyển và kinh doanh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lương cứng 7 triệu + thưởng KPI;
-
Bảo hiểm full lương;
-
Thưởng hiệu quả làm việc;
-
Có 12 ngày nghỉ phép hằng năm, đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13;
-
Cơ hội học hỏi từ các đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm, môi trường năng động;
-
Được hướng dẫn với đội ngũ leader tận tình và giàu kinh nghiệm;
-
Được đào tạo bài bản, lộ trình thăng tiến theo năng lực.
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Tự động hoá công nghiệp. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị và các giải pháp tự động hóa cũng như việc sửa chữa, cải tạo, nâng cấp hệ thống dây chuyền tự động. Hệ thống khách hàng của Công ty chúng tôi gồm hơn 5000 nhà máy, doanh nghiệp hoạt động trong các ngành công nghiệp điện tử, ô tô, cơ khí chế tạo, thực phẩm, cảng biến, thép, giấy, xi măng,… phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.