Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thiết lập và triển khai các kế hoạch Telesales: xây dựng kịch bản tư vấn cho đội ngũ Telesales, thu thập thông tin khách hàng... xây dựng kịch bản cho nhân viên;
- Phân chia các công việc cho các thành viên trong nhóm, xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng của khách hàng;
- Tìm hiểu và nắm rõ thông tin sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp;
- Nhận database khách hàng, tiến hành thực hiện cuộc gọi tư vấn, thương thảo, đàm phán, bán buôn, bán lẻ, thuyết phục khách hàng;
- Huấn luyện, đào tạo cho các thành viên trong nhóm, giúp nhân viên cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán
hàng qua điện thoại và đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm;
- Đưa ra quy trình làm việc cho nhóm để đảm bảo mọi người luôn làm việc theo đúng các yêu cầu của công ty;
- Giám sát, kiểm soát hiệu quả làm việc của nhóm Telesales và đề xuất các thay đổi, cải tiến cần thiết.
- Kiểm tra tiến độ làm việc của đội ngũ Telesales để đạt được KPI, doanh số, ...
- Đảm bảo các nhân viên telesales trong nhóm luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan của công ty để thực hiện công việc, giải quyết các khiếu nại cũng như các vấn đề phát sinh;
- Tổng hợp, lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của trưởng bộ phận hoặc BLĐ;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên;
- Lập các báo cáo tổng hợp của bộ phận Telesale gửi cho Ban Lãnh đạo;
- Tham gia tích cực các hoạt động khác của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành truyền thông, quan hệ công chúng,...
- Có tối thiểu 03 năm tại vị trí Trưởng nhóm Telesale, Call Center, CSKH,...
- Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và sắp xếp thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, bán hàng.
- Kỹ năng tổ chức, giám sát thực hiện công việc.
- Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.
- Khả năng đào tạo, hướng dẫn.
- Kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Tự động hoá công nghiệp. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị và các giải pháp tự động hóa cũng như việc sửa chữa, cải tạo, nâng cấp hệ thống dây chuyền tự động. Hệ thống khách hàng của Công ty chúng tôi gồm hơn 5000 nhà máy, doanh nghiệp hoạt động trong các ngành công nghiệp điện tử, ô tô, cơ khí chế tạo, thực phẩm, cảng biến, thép, giấy, xi măng,… phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.