Mô tả công việc
Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/dịch vụ.
Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.
Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
Quản trị thời gian và hiệu suất.
Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:40:02
CÔNG TY CP DVTM & SX GIA BẢO PHÁT là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dòng sản phẩm khóa cửa và các phụ kiện dành cho cửa bao gồm cửa gỗ và cửa nhôm kính mang thương hiệu GMB sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Italy. Các sản phẩm của công ty bao gồm: Khóa điện tử, khóa thẻ từ dành cho khách sạn, khóa đồng, khóa inox, khóa nhôm kính, bản lề, cremone.
Sở hữu kênh phân phối rộng khắp cả nước, tính đến nay, hệ thống đại lý phân phối chính hãng của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, và số đại lý tại mỗi tỉnh sẽ liên tục tăng lên cùng với sự cải thiện không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với công việc. Trong suốt những năm qua, sản phẩm của công ty liên tục được lựa chọn cho các lâu đài, biệt thự cao cấp, góp phần vào việc đảm bảo an toàn và làm đẹp cho những công trình tại các khu đô thị thuộc Vingroup, Nam Cường, FLC…
Với phương châm “làm việc bằng cái tâm của người yêu nghề”, do vậy chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với công ty. Trong từng sản phẩm bán ra, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm. Công ty còn luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để giúp sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường và đi kèm đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật nhanh nhất, nhằm mang lại cảm giác hải lòng nhất tới Quý khách hàng.
Trong bước dưởng thành công sắp tới, khóa cửa GMB rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Quý khách hàng, cũng như được tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu giúp công ty phục vụ khách hàng tốt hơn!
Xin chân thành cảm ơn!