Việc làm Khóa cửa GMB

Cập nhật 25/11/2024 22:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ thương mại và sản xuất Gia Bảo Phát
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Khóa cửa GMB
5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 38A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS cho khách hàng.

- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.

- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.

- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.

- Báo cáo các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.

- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH &về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.

• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;

• Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng VIP và VVIP

• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:

- Gửi newsletter và SMS chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.

- Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.

• Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.

• Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng tiếng anh

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng

- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống

Quyền lợi được hưởng

- Lương 7-9tr + SVC = TỔNG THU NHẬP 8-12TR

- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN)

- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày

- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương\

- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn.

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Dịch vụ thương mại và sản xuất Gia Bảo Phát
Khóa cửa GMB Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phú Hữu- Thanh Lâm- Mê Linh- Hà Nội

CÔNG TY CP DVTM & SX GIA BẢO PHÁT là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dòng sản phẩm khóa cửa và các phụ kiện dành cho cửa bao gồm cửa gỗ và cửa nhôm kính mang thương hiệu GMB sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Italy. Các sản phẩm của công ty  bao gồm: Khóa điện tử, khóa thẻ từ dành cho khách sạn, khóa đồng, khóa inox, khóa nhôm kính, bản lề, cremone.

Sở hữu kênh phân phối rộng khắp cả nước, tính đến nay, hệ thống đại lý phân phối chính hãng của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, và số đại lý tại mỗi tỉnh sẽ liên tục tăng lên cùng với sự cải thiện không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với công việc. Trong suốt những năm qua, sản phẩm của công ty liên tục được lựa chọn cho các lâu đài, biệt thự cao cấp, góp phần vào việc đảm bảo an toàn và làm đẹp cho những công trình tại các khu đô thị thuộc Vingroup, Nam Cường, FLC…

Với phương châm “làm việc bằng cái tâm của người yêu nghề”, do vậy chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với công ty. Trong từng sản phẩm bán ra, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm. Công ty còn luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để giúp sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường và đi kèm đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật nhanh nhất, nhằm mang lại cảm giác hải lòng nhất tới Quý khách hàng.

Trong bước dưởng thành công sắp tới, khóa cửa GMB rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Quý khách hàng, cũng như được tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu giúp công ty phục vụ khách hàng tốt hơn!

Xin chân thành cảm ơn!

Những nghề phổ biến tại Khóa cửa GMB

Bạn làm việc tại Khóa cửa GMB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khóa cửa GMB

Khóa cửa GMB

Click để đánh giá