Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MỤC TIÊU
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).
2. TRÁCH NHIỆM
Đầu mối tiếp nhận khiếu nại
- Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;
- Liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;
- Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.
- Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác đúng TAT các trường hợp khiếu nại được ghi nhận vào hệ thống quản lý.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại
- Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;
- Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.
- Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền
- Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;
- Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.
- Xử lý thấu đáo các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT).
Soạn thảo văn bản gửi khách hàng
- Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
- Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;
- Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
Các công việc khác
- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
- Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS...)
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
3. YÊU CẦU
Kiến thức
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/ Bảo hiểm.
Nắm vững qui trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động
Kỹ năng quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại
Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng
Kỹ năng mềm
Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.
Đặc tính cá nhân
Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
Tư duy phục vụ khách hàng.
Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
4. THÁCH THỨC
Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP DVTM & SX GIA BẢO PHÁT là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dòng sản phẩm khóa cửa và các phụ kiện dành cho cửa bao gồm cửa gỗ và cửa nhôm kính mang thương hiệu GMB sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Italy. Các sản phẩm của công ty bao gồm: Khóa điện tử, khóa thẻ từ dành cho khách sạn, khóa đồng, khóa inox, khóa nhôm kính, bản lề, cremone.
Sở hữu kênh phân phối rộng khắp cả nước, tính đến nay, hệ thống đại lý phân phối chính hãng của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, và số đại lý tại mỗi tỉnh sẽ liên tục tăng lên cùng với sự cải thiện không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với công việc. Trong suốt những năm qua, sản phẩm của công ty liên tục được lựa chọn cho các lâu đài, biệt thự cao cấp, góp phần vào việc đảm bảo an toàn và làm đẹp cho những công trình tại các khu đô thị thuộc Vingroup, Nam Cường, FLC…
Với phương châm “làm việc bằng cái tâm của người yêu nghề”, do vậy chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với công ty. Trong từng sản phẩm bán ra, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm. Công ty còn luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để giúp sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường và đi kèm đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật nhanh nhất, nhằm mang lại cảm giác hải lòng nhất tới Quý khách hàng.
Trong bước dưởng thành công sắp tới, khóa cửa GMB rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Quý khách hàng, cũng như được tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu giúp công ty phục vụ khách hàng tốt hơn!
Xin chân thành cảm ơn!