- Thực hiện kiểm tra bảo trì, bảo dưỡng khi có lỗi phát sinh.
-Tham gia vào quá trình triển khai ứng dụng máy móc làm sạch thông minh vào các dự án thực tế.
- Lập trình hệ thống điều khiển máy móc làm sạch tự động trong ngành vệ sinh công nghiệp.
- Cập nhật thông tin, hiệu chỉnh, vận hành máy học làm sạch tự động.
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao- Nam > 22 tuổi
- Tốt nghiệp chuyên ngành Điện, Điện điều khiển tự động, Tự động hóa, Điện - Điện tử, Cơ Điện hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Vận hành triển khai Robot làm sạch tự động.
- Có kiến thức tốt về các thiết bị máy móc vệ sịnh công nghiệp.
- Chịu được áp lực công việc, đam mê kỹ thuật điện tử thông minh.
- Kỹ năng giao tiếp truyền đạt ý tưởng để mọi người hiểu.
- Kỹ năng dọc hiểu thông tin tổng hợp, đánh giám phân tích, quan sát.- Tham gia BHXH , lễ tết theo quy định công ty.
- Hưởng phép năm.
- Tham gia hoạt động nghỉ mát, tem building, ...
- Tham gia Công đoàn công ty.
- Tổ chức khám sức khỏe hàng năm....
Được thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, và REE hiện vẫn tiếp tục là một Tập đoàn đa ngành tiêu biểu.
Qua nhiều năm hoạt động, nhờ vào định hướng chiến lược sắc bén và sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo năng lực cao, REE đã phát triển bền bỉ qua thời gian và vẫn tiếp tục duy trì việc khai thác tối ưu các lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn.
Hiện REE đã mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều lĩnh vực và đang sở hữu một nhóm các công ty thành viên hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: Năng lượng, Nước sạch, Phát triển & Cho thuê Bất động sản, và Cơ điện lạnh & Máy điều hòa không khí.
Với bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cùng với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, nhận được nguồn tín dụng lớn từ các ngân hàng trong và ngoài nước, … đã tạo nên một REE ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của khách hàng.