+ Xây dựng bộ tiêu chuẩn, quy trình chất lượng, quy trình đánh giá hành vi/ trải nghiệm khách hàng.
+ Thực hiện kiểm định chất lượng sản phẩm/ dịch vụ đảm bảo đạt tiêu chuẩn, nguyên tắc đã ban hành.
+ Đánh giá theo chuyên đề, định kỳ; xây dựng báo cáo quản lý chất lượng; đảm bảo dịch vụ Ví điện tử đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng đã đặt ra và đưa ra các giải pháp cải tiến trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ.
+ Theo dõi giám sát các hoạt động của dịch vụ Ví điện tử và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các sự cố, khiếu nại phát sinh (nếu có).
+ Nghiên cứu/ đề xuất giải pháp/ công cụ phân tích dữ liệu, hiển thị, cảnh báo để quản lý chất lượng, phát hiện các sự cố bất thường của dịch vụ.
+ Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng đối thủ cạnh tranh để cập nhật giải pháp, bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ,...
+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.Yêu Cầu Công Việc
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Thương mại, CNTT hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
+ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Thanh toán trực tuyến và giải pháp Ngân hàng.
+ Có hiểu biết về hệ thống kiểm soát chất lượng phần mềm, có kinh nghiệm kiểm thử ứng dụng trên Mobile, Web.
+ Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
+ Khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt
+ Khả năng suy luận, tư duy logic tốt về phân tích hệ thống, quy trình nghiệp vụ, phân tích dữ liệu.
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu hành vi/ trải nghiệm khách hàng.
+ Có kỹ năng quản lý thời gian và sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu.
+ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày và kỹ năng thuyết trình tốt.
+ Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và giải quyết vấn đề.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tương tác tốt.
+ Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm với cường độ cao.
Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
CLB thể thao
Được thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, và REE hiện vẫn tiếp tục là một Tập đoàn đa ngành tiêu biểu.
Qua nhiều năm hoạt động, nhờ vào định hướng chiến lược sắc bén và sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo năng lực cao, REE đã phát triển bền bỉ qua thời gian và vẫn tiếp tục duy trì việc khai thác tối ưu các lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn.
Hiện REE đã mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều lĩnh vực và đang sở hữu một nhóm các công ty thành viên hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: Năng lượng, Nước sạch, Phát triển & Cho thuê Bất động sản, và Cơ điện lạnh & Máy điều hòa không khí.
Với bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cùng với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, nhận được nguồn tín dụng lớn từ các ngân hàng trong và ngoài nước, … đã tạo nên một REE ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của khách hàng.