Mô tả công việc
- Quản lý nhóm mua hàng,
- Lập kế hoạch và thực hiện giảm chi phí
- Đánh giá và quản lý nhà cung cấp
- Phát triển nhà cung cấp mới
- Đào tạo nhân viên bộ phận mua hàng
- Đàm phán giá cả và thời gian giao hàng với nhà cung cấp.
- Báo cáo tại cuộc họp về chi phí.
- Định giá sản phẩm mới
- Hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp mới.
- Xây dựng kế hoạch phát triển hệ thống nhà cung cấp mới, nâng cao năng lực cạnh tranh cung ứng nguồn hàng, đa dạng hóa nguồn hàng đáp ứng kịp thời cung ứng nguyên liệu cho việc sản xuất (thu mua nguyên vật liệu dùng cho SX dây đầu nối cho các linh kiện điện thoại)
- Chi tiết công việc trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, 30~40 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Strong về nghiệp vụ thu mua
- Tiếng Anh tốt
- Thành thạo SAP
- Ưu tiên:
+ Tiếng Nhật N4
+ Có kiến thức về Logistics
+ Kinh nghiệm quản lý kho
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 85%
- Bảo hiểm theo luật
- Review lương hàng năm
- Lương thưởng tháng 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Được thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, và REE hiện vẫn tiếp tục là một Tập đoàn đa ngành tiêu biểu.
Qua nhiều năm hoạt động, nhờ vào định hướng chiến lược sắc bén và sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo năng lực cao, REE đã phát triển bền bỉ qua thời gian và vẫn tiếp tục duy trì việc khai thác tối ưu các lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn.
Hiện REE đã mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều lĩnh vực và đang sở hữu một nhóm các công ty thành viên hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: Năng lượng, Nước sạch, Phát triển & Cho thuê Bất động sản, và Cơ điện lạnh & Máy điều hòa không khí.
Với bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cùng với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, nhận được nguồn tín dụng lớn từ các ngân hàng trong và ngoài nước, … đã tạo nên một REE ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của khách hàng.