Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng qua các kênh liên lạc của công ty.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Không áp lực về doanh số
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
- Các ca làm việc:
- Ca 1: 8h30 - 17h30
- Ca 2: 13h00 - 22h00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 - 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng (cơ bản)
- Có hơn 6 tháng kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.300.000 VNĐ
- Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày
- Lương làm thêm ngày nghỉ x200%/công, ca, lương làm thêm ngày lễ x400/công,ca
- Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Digi Invest là đối tác hợp tác toàn diện với MBBank và các đối tác khác: MBS, MBcapital, SSIAM, Vinacapital, Dragon Capital ... Digi Invest đang phát triển và vận hành nền tảng công nghệ Digi Trading được tích hợp trên App MBBank với tính năng Đầu tư tài chính.
Digi trading là nền tảng kết nối và cung cấp các sản phẩm đầu tư tài chính đa dạng phù hợp với số vốn đầu tư cũng như khẩu vị rủi ro của các nhà đầu tư cá nhân: Gói cổ phiếu, chứng chỉ quỹ, chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu, …
Hãy gia nhập đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết của Digi Invest để cùng nhau đồng hành và phát triển!