Việc làm CÔNG TY ĐÔNG HẢI BẾN TRE - DOHACO

Cập nhật 03/08/2024 16:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE
[HCM] Công Ty Tư Vấn Thâm Nhập Thị Trường Đa Quốc Gia EMERHUB Tuyển Dụng Chuyên Viên Legal Corporate Relations Full-time 2024
CÔNG TY ĐÔNG HẢI BẾN TRE - DOHACO
9 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

Emerhub is a multinational market entry consulting company. We help our clients to set up and grow their businesses across the Southeast Asia Region. We provide solutions to companies from remote hiring to setting up local operations, lowering barriers to local markets, and shortening time to- market for any product or service.
Emerhub is a rapidly growing team that provides our clients with large range of unique, exceptional, and enhanced services. We have a strong moral code that includes the service of goodness without expectations of reward. We are motivated by a sense of responsibility and servant leadership

Legal Corporate Relations Executive

Tính chất công việc

Toàn thời gian

JOB DESCRIPTION

Emerhub Vietnam is looking for a Corporate Relations Executive- Regulatory Affairs is responsible for fully understanding a client&039;s needs and providing resources, procedures, and solutions to meet those needs. A CRE- Regulatory Affairs must ensure the company&039;s engaged services are delivered on time, on the company&039;s budget, and up to the client&039;s standards.

Follow up closely and update relevant parties and clients about the progress step by step and the result.
Reporting direct supervisor about all stages of the project on a regular basis
Present and demonstrate the company&039;s services to prospective clients
Full- fill tasks to implement internal services for the company whenever required
Ensure the 100% accuracy and comprehensiveness of the research result addressing each concern of the client
Report and update accurately to supervisors whenever required
Handling complaints from clients about the project under self- charge and amending the mistakes or damages caused which make clients unhappy
Build up a good relationship with clients through the delivery process
Fully update the company&039;s project database as required
Stay communicative, responsive, and supportive to clients&039; inquiries, questions, and concerns and proactively involve relevant parties to solve client&039;s requests
Provide professional research and support to Salesperson for closing the deal with prospective clients. Conduct a minimum of 10 research topics and 01 training sessions per month. Ensure high responsiveness throughout the working process which will not keep relevant parties waiting for more than 08 hours to give feedback or answer
Collaborate with other departments for sales and delivery activities
Prepare accurate documents and submit documents to relevant departments on the client&039;s behalf 100% on time.

REQUIREMENTS

Relevant experience in market entry, corporate secretary, business consulting or government relations
Good English communication skills
Preferably having a Degree in Law, Business/Management, Administration, Politics or equivalent
Passionate in customer service or account management
Good understanding in business regulation and permits
Fluent in English, both spoken and written is mandatory
Experience in entrepreneurship, or setting up a company will be a major advantage
Experience in serving overseas customers will be an advantage

BENEFITS

Premium Healthcare package for you after probation
12 annual leave
13th- month salary
Working device and phone sponsored
To celebrate your remarkable event: birthday, wedding…
100% salary on probation

HOW TO APPLY

Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 18/11/2024

APPLY NOW

7 applicants

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:50:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE
CÔNG TY ĐÔNG HẢI BẾN TRE - DOHACO Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô AIII, Khu Công Nghiệp Giao Long

Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre (DOHACO) được thành lập từ năm 1994, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại mặt hàng giấy công nghiệp và bao bì carton.

Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng – môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 & ISO 14001:2015, chứng nhận FSC nhằm nâng cao công tác quản lý điều hành, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ, không gây ảnh hưởng đến môi trường trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đúng theo quy định của pháp luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm theo tình hình hoạt động công ty
  • Tổ chức các hoạt động thể thao như bóng chuyền, bóng đá
  • Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, Chuyển đổi sang Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre theo quyết định số 4278/QĐ-UB của UBND tỉnh Bến Tre ngày 25/12/2002 dưới hình thức cổ phần hóa. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 1300358260 do Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bến Tre cấp lần đầu ngày 02/04/2003.
  • Năm 2007, Khởi công xây dựng Nhà máy Giấy Giao Long (giai đoạn I) tại xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
  • Năm 2008, Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre chính thức trở thành công ty đại chúng theo thông báo của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
  • Năm 2009, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre chính thức niêm yết và giao dịch cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) với mã chứng khoán là DHC theo quyết định số 58/QĐ-SGDHCM của Sở Giao Dịch Chứng Khoán TP.HCM.
  • Năm 2011, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre tổ chức lễ khánh thành và chính thức đưa vào hoạt động Nhà máy Giấy Giao Long (giai đoạn I) và Nhà máy Bao Bì số 02.
  • Năm 2015, Chính thức chuyển trụ sở chính của Công ty về địa chỉ Lô AIII, Khu Công Nghiệp Giao Long, xã An Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
  • Năm 2016, Công ty triển khai thực hiện Dự án Nhà máy Giấy Giao Long giai đoạn 2 với công suất 660 tấn/ ngày.
  • năm 2019, Đưa nhà máy Giao Long giai đoạn 2 đi vào hoạt động chính thức.
  • Năm 2020, Thành lập Công ty con Công ty TNHH MTV Bao Bì Bến Tre với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng.
  • Năm 2021, Đại hội đồng cổ đông ra chủ trương đầu tư Công ty Cổ phần sản xuất giấy.
  • Năm 2022, Tháng 04/2022: Công ty TNHH MTV Bao Bì Bến Tre đi vào hoạt động chính thức. Tháng 06/2022: Đại hội đồng cổ đông ra chủ trương đầu tư Công ty Cổ phần Giấy Giao Long với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Tổng vốn đầu tư của dự án 1.800 tỷ đồng.

Mission

“Hãy hành động vì cuộc sống tốt đẹp hơn” 

Thể hiện sự khát khao phát triển lớn mạnh của Công ty Đông Hải dựa trên nền tảng môi trường sống của cộng đồng dân cư xung quanh nói riêng và cả đất nước Việt Nam nói chung, với xu hướng hiện tại của thế giới, các sản phẩm giấy thân thiện với môi trường đang dần được thay thế các sản phẩm từ nhựa gây ô nhiễm nghiêm trọng cho môi trường, góp phần thay đổi nhận thức của con người trong công cuộc bảo vệ môi trường xanh. Đây là lời kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre hãy suy nghĩ và nhận thức nâng cao tinh thần trách nhiệm và có hành động thiết thực trong công việc hàng ngày của mình, kể cả ý thức và trách nhiệm trong việc ngăn ngừa ô nhiễm, bảo vệ môi trường.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY ĐÔNG HẢI BẾN TRE - DOHACO

Bạn làm việc tại CÔNG TY ĐÔNG HẢI BẾN TRE - DOHACO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY ĐÔNG HẢI BẾN TRE - DOHACO

CÔNG TY ĐÔNG HẢI BẾN TRE - DOHACO

Click để đánh giá