Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện xin giấy phép kinh doanh; kiểm tra, rà soát hồ sơ, bổ sung giấy tờ theo yêu cầu và quy trình của cơ quan chức năng.
- Cập nhật thông tin, quy định, rà soát các quy trình hiện có và đối chiếu với các quy định mới của pháp luật. Nghiên cứu các quy định mới pháp luật liên quan tới các hoạt động của Công ty nhằm tư vấn cho Ban lãnh đạo đưa ra quyết định chính xác.
- Xây dựng các mẫu hợp đồng bán hàng, hợp đồng lao động, các biểu mẫu nội bộ
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng bán hàng, mua hàng, … đảm bảo tránh rủi ro hoặc giảm thiểu rủi ro cho các hợp đồng ký kết.
- Kết hợp cùng phòng kinh doanh và kế toán thực hiện việc rà soát, củng cố hồ sơ để tiến hành truy thu các khoản nợ xấu.
- Thực hiện xử lý tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Soạn thảo đơn thư tố cáo và liên hệ với các cơ quan tổ chức;
- Soạn thảo các công văn gửi cho khách hàng, đối tác ,…
- Kết hợp cùng bộ phận QC rà soát và triển khai các thủ tục liên quan đến giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Haccp, iso,…
- Tham gia tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra,…
- Kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định của các CBCNV ;
- Làm việc với các cơ quan chức năng về các vấn đề liên quan đến pháp luật
- Thực hiện xây dựng hệ thống pháp lý, hỗ trợ công việc cho các phòng ban liên quan
- Thực hiện các công việc khác của bộ phận và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành luật, luật thương mai và các chuyên nghành khác liên quan
- Độ tuổi từ: 30 – 45
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm
- Nắm vững các hướng dẫn, quy định và quy trình trong công tác pháp lý
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, quan hệ tốt với các cơ quan nhà nước, với đối tác và khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp chuyên cần
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ T2- T7
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc năng động, thoái mái
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN theo quy định ( Công ty đóng full 32% phí bảo hiểm)
- Thưởng các ngày lễ tết, .... hưởng lương tháng 13
- Tăng lương định kỳ hàng năm; nghỉ phép 12 ngày/ năm ( không nghỉ được tính vào lương)
- Nghỉ mát, tembuiding hàng năm
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre (DOHACO) được thành lập từ năm 1994, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại mặt hàng giấy công nghiệp và bao bì carton.
Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng – môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 & ISO 14001:2015, chứng nhận FSC nhằm nâng cao công tác quản lý điều hành, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ, không gây ảnh hưởng đến môi trường trong quá trình sản xuất kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đúng theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm theo tình hình hoạt động công ty
- Tổ chức các hoạt động thể thao như bóng chuyền, bóng đá
- Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Chuyển đổi sang Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre theo quyết định số 4278/QĐ-UB của UBND tỉnh Bến Tre ngày 25/12/2002 dưới hình thức cổ phần hóa. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 1300358260 do Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bến Tre cấp lần đầu ngày 02/04/2003.
- Năm 2007, Khởi công xây dựng Nhà máy Giấy Giao Long (giai đoạn I) tại xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
- Năm 2008, Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre chính thức trở thành công ty đại chúng theo thông báo của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Năm 2009, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre chính thức niêm yết và giao dịch cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) với mã chứng khoán là DHC theo quyết định số 58/QĐ-SGDHCM của Sở Giao Dịch Chứng Khoán TP.HCM.
- Năm 2011, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre tổ chức lễ khánh thành và chính thức đưa vào hoạt động Nhà máy Giấy Giao Long (giai đoạn I) và Nhà máy Bao Bì số 02.
- Năm 2015, Chính thức chuyển trụ sở chính của Công ty về địa chỉ Lô AIII, Khu Công Nghiệp Giao Long, xã An Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
- Năm 2016, Công ty triển khai thực hiện Dự án Nhà máy Giấy Giao Long giai đoạn 2 với công suất 660 tấn/ ngày.
- năm 2019, Đưa nhà máy Giao Long giai đoạn 2 đi vào hoạt động chính thức.
- Năm 2020, Thành lập Công ty con Công ty TNHH MTV Bao Bì Bến Tre với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng.
- Năm 2021, Đại hội đồng cổ đông ra chủ trương đầu tư Công ty Cổ phần sản xuất giấy.
- Năm 2022, Tháng 04/2022: Công ty TNHH MTV Bao Bì Bến Tre đi vào hoạt động chính thức. Tháng 06/2022: Đại hội đồng cổ đông ra chủ trương đầu tư Công ty Cổ phần Giấy Giao Long với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Tổng vốn đầu tư của dự án 1.800 tỷ đồng.
Mission
“Hãy hành động vì cuộc sống tốt đẹp hơn”
Thể hiện sự khát khao phát triển lớn mạnh của Công ty Đông Hải dựa trên nền tảng môi trường sống của cộng đồng dân cư xung quanh nói riêng và cả đất nước Việt Nam nói chung, với xu hướng hiện tại của thế giới, các sản phẩm giấy thân thiện với môi trường đang dần được thay thế các sản phẩm từ nhựa gây ô nhiễm nghiêm trọng cho môi trường, góp phần thay đổi nhận thức của con người trong công cuộc bảo vệ môi trường xanh. Đây là lời kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre hãy suy nghĩ và nhận thức nâng cao tinh thần trách nhiệm và có hành động thiết thực trong công việc hàng ngày của mình, kể cả ý thức và trách nhiệm trong việc ngăn ngừa ô nhiễm, bảo vệ môi trường.