Mô tả công việc
***COMPANY INTRODUCTION:
YUJIN VINA Co., Ltd specializes in manufacturing cutlery such as spoons, forks, and knives for European and American brands and handbag metal accessories for luxury brands. The company has been in operation for more than 20 years with three factories in Thu Duc and one new factory in Long An focusing on automation. We are looking for young talented and active employees who are willing to take on new challenges and leadership opportunities to upgrade their career.
***ABOUT YOUR ROLE:
Orientation, unity, team development to bring the highest efficiency in work.
***YOUR RESPONSIBILITIES WILL INCLUDE:
Participate in drafting contracts, agreements and legal documents and papers to ensure the company's legitimate rights/ Tham gia soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận và các văn bản, tài liệu pháp lý để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công ty.
Develop sample labor contracts, economic contracts, internal forms/ Xây dựng các mẫu hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế, các biểu mẫu nội bộ
Check the legality and legality of contracts and legal documents issued and signed by the company as well as check the legality of transactions performed by the company/ Kiểm tra tính pháp lý, hợp pháp đối với các hợp đồng, văn bản pháp lý mà công ty ban hành và ký kết cũng như kiểm tra tính hợp pháp của các giao dịch công ty thực hiện.
Draft official dispatches and papers to the court or other competent authorities/ Soạn thảo các công văn, văn bản gửi tòa án hoặc các cơ quan chức năng khác
Participate in appraising, reviewing and giving opinions on contracts and legal documents of the company/ Tham gia thẩm định, rà soát và đóng góp ý kiến về các hợp đồng và văn bản pháp lý của công ty
Handle disputes, complaints and denunciations related to the company's business activities/ Thực hiện xử lý chanh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh công ty
Advise, coordinate the preparation of legal documents, participate in resolving and handling disputes arising between the company and with partners, employees or handling legal issues/ Tư vấn, phối hợp chuẩn bị các văn bản pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý tranh chấp phát sinh giữa công ty và với các đối tác, nhân viên hoạc xử lý các vấn đề pháp lý
Authorized representative or participate in litigation to protect the company's legitimate rights and interests in disputes, complaints, and lawsuits/ Đại diện theo ủy quyền hoặc tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty trong các vụ tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện.
Participate in resolving legal cases of the company (Disciplinary action, labor disputes, intellectual property, etc.)/ Tham gia giải quyết các vụ việc pháp lý của công ty (Xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động, sở hữu trí tuệ...)
Advise on legal issues arising in the company's business operations/ Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty.
Research and update new legal regulations and policies/ Nghiên cứu, cập nhật các quy định, chính sách pháp luật mới.
Review internal documents of the company such as policies, regulations, procedures and instructions/ Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty như chính sách, quy chế, quy trình và hướng dẫn.
Participate in advising and providing legal support to the Board of Directors, Carry out foreign affairs and diplomacy with local authorities, law enforcement agencies, etc/ Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban Giám Đốc, Thực hiện công tác đối ngoại, ngoại giao với cơ quan chính quyền địa phương, cơ quan pháp luật...
Directly provide legal advice and warn of legal risks to departments and the company. Monitor the system, detect potential legal risks and report, propose to the Board of Directors solutions, measures to prevent and minimize risks in production and business activities/ Trực tiếp tư vấn pháp luật, cảnh báo rủi ro pháp lý cho các phòng ban và công ty. Giám sát hệ thống, phát hiện rủi ro pháp lý tiềm ẩn và báo cáo, để xuất với ban giám đốc các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Timely and accurately update legal documents and policies related to the organization and production and business activities of the company/ Cập nhập kịp thời chính xác các văn bản pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
Work with company's affiliated law firm/ Làm việc với công ty luật liên kết của công ty.
Participate in inspection and examination delegations. Tham gia tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra...
Negotiation with third parties and suppliers/Đàm phán với bên thứ ba và nhà cung cấp
Translate/interpret for BOD (Eng-Vietnamese)/Biên/phiên dịch cho Ban giám đốc
General document work/Soạn thảo các văn bản
Make periodic reports according to regulations or ad hoc reports as requested by the Board of Directors/ Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu Ban giám đốc
Perform other legal tasks assigned by the Board of Directors./ Thực hiện các nhiệm vụ pháp lý khác theo phân công của Ban giám đốc.
Participate in drafting contracts, agreements and legal documents and papers to ensure the company's legitimate rights/ Tham gia soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận và các văn bản, tài liệu pháp lý để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công ty.
Develop sample labor contracts, economic contracts, internal forms/ Xây dựng các mẫu hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế, các biểu mẫu nội bộ
Check the legality and legality of contracts and legal documents issued and signed by the company as well as check the legality of transactions performed by the company/ Kiểm tra tính pháp lý, hợp pháp đối với các hợp đồng, văn bản pháp lý mà công ty ban hành và ký kết cũng như kiểm tra tính hợp pháp của các giao dịch công ty thực hiện.
Draft official dispatches and papers to the court or other competent authorities/ Soạn thảo các công văn, văn bản gửi tòa án hoặc các cơ quan chức năng khác
Participate in appraising, reviewing and giving opinions on contracts and legal documents of the company/ Tham gia thẩm định, rà soát và đóng góp ý kiến về các hợp đồng và văn bản pháp lý của công ty
Handle disputes, complaints and denunciations related to the company's business activities/ Thực hiện xử lý chanh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh công ty
Advise, coordinate the preparation of legal documents, participate in resolving and handling disputes arising between the company and with partners, employees or handling legal issues/ Tư vấn, phối hợp chuẩn bị các văn bản pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý tranh chấp phát sinh giữa công ty và với các đối tác, nhân viên hoạc xử lý các vấn đề pháp lý
Authorized representative or participate in litigation to protect the company's legitimate rights and interests in disputes, complaints, and lawsuits/ Đại diện theo ủy quyền hoặc tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty trong các vụ tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện.
Participate in resolving legal cases of the company (Disciplinary action, labor disputes, intellectual property, etc.)/ Tham gia giải quyết các vụ việc pháp lý của công ty (Xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động, sở hữu trí tuệ...)
Advise on legal issues arising in the company's business operations/ Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty.
Research and update new legal regulations and policies/ Nghiên cứu, cập nhật các quy định, chính sách pháp luật mới.
Review internal documents of the company such as policies, regulations, procedures and instructions/ Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty như chính sách, quy chế, quy trình và hướng dẫn.
Participate in advising and providing legal support to the Board of Directors, Carry out foreign affairs and diplomacy with local authorities, law enforcement agencies, etc/ Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban Giám Đốc, Thực hiện công tác đối ngoại, ngoại giao với cơ quan chính quyền địa phương, cơ quan pháp luật...
Directly provide legal advice and warn of legal risks to departments and the company. Monitor the system, detect potential legal risks and report, propose to the Board of Directors solutions, measures to prevent and minimize risks in production and business activities/ Trực tiếp tư vấn pháp luật, cảnh báo rủi ro pháp lý cho các phòng ban và công ty. Giám sát hệ thống, phát hiện rủi ro pháp lý tiềm ẩn và báo cáo, để xuất với ban giám đốc các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Timely and accurately update legal documents and policies related to the organization and production and business activities of the company/ Cập nhập kịp thời chính xác các văn bản pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
Work with company's affiliated law firm/ Làm việc với công ty luật liên kết của công ty.
Participate in inspection and examination delegations. Tham gia tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra...
Negotiation with third parties and suppliers/Đàm phán với bên thứ ba và nhà cung cấp
Translate/interpret for BOD (Eng-Vietnamese)/Biên/phiên dịch cho Ban giám đốc
General document work/Soạn thảo các văn bản
Make periodic reports according to regulations or ad hoc reports as requested by the Board of Directors/ Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu Ban giám đốc
Perform other legal tasks assigned by the Board of Directors./ Thực hiện các nhiệm vụ pháp lý khác theo phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Graduated with a law degree.
Having at least 05 years of working experience in the legal field, preferably having experience as a lawyer for foreign company
Dynamic, professional style, able to work under high pressure.
Good English.
Advanced knowledge of Microsoft Excel ,Word, Powerpoint.
Highly analytical thinker
Strong organizational, problem-solving, communication, and leadership skills
Excellent analytical and problem-solving skills
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre (DOHACO) được thành lập từ năm 1994, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại mặt hàng giấy công nghiệp và bao bì carton.
Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng – môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 & ISO 14001:2015, chứng nhận FSC nhằm nâng cao công tác quản lý điều hành, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ, không gây ảnh hưởng đến môi trường trong quá trình sản xuất kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đúng theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm theo tình hình hoạt động công ty
- Tổ chức các hoạt động thể thao như bóng chuyền, bóng đá
- Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Chuyển đổi sang Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre theo quyết định số 4278/QĐ-UB của UBND tỉnh Bến Tre ngày 25/12/2002 dưới hình thức cổ phần hóa. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 1300358260 do Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bến Tre cấp lần đầu ngày 02/04/2003.
- Năm 2007, Khởi công xây dựng Nhà máy Giấy Giao Long (giai đoạn I) tại xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
- Năm 2008, Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre chính thức trở thành công ty đại chúng theo thông báo của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Năm 2009, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre chính thức niêm yết và giao dịch cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) với mã chứng khoán là DHC theo quyết định số 58/QĐ-SGDHCM của Sở Giao Dịch Chứng Khoán TP.HCM.
- Năm 2011, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre tổ chức lễ khánh thành và chính thức đưa vào hoạt động Nhà máy Giấy Giao Long (giai đoạn I) và Nhà máy Bao Bì số 02.
- Năm 2015, Chính thức chuyển trụ sở chính của Công ty về địa chỉ Lô AIII, Khu Công Nghiệp Giao Long, xã An Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
- Năm 2016, Công ty triển khai thực hiện Dự án Nhà máy Giấy Giao Long giai đoạn 2 với công suất 660 tấn/ ngày.
- năm 2019, Đưa nhà máy Giao Long giai đoạn 2 đi vào hoạt động chính thức.
- Năm 2020, Thành lập Công ty con Công ty TNHH MTV Bao Bì Bến Tre với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng.
- Năm 2021, Đại hội đồng cổ đông ra chủ trương đầu tư Công ty Cổ phần sản xuất giấy.
- Năm 2022, Tháng 04/2022: Công ty TNHH MTV Bao Bì Bến Tre đi vào hoạt động chính thức. Tháng 06/2022: Đại hội đồng cổ đông ra chủ trương đầu tư Công ty Cổ phần Giấy Giao Long với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Tổng vốn đầu tư của dự án 1.800 tỷ đồng.
Mission
“Hãy hành động vì cuộc sống tốt đẹp hơn”
Thể hiện sự khát khao phát triển lớn mạnh của Công ty Đông Hải dựa trên nền tảng môi trường sống của cộng đồng dân cư xung quanh nói riêng và cả đất nước Việt Nam nói chung, với xu hướng hiện tại của thế giới, các sản phẩm giấy thân thiện với môi trường đang dần được thay thế các sản phẩm từ nhựa gây ô nhiễm nghiêm trọng cho môi trường, góp phần thay đổi nhận thức của con người trong công cuộc bảo vệ môi trường xanh. Đây là lời kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre hãy suy nghĩ và nhận thức nâng cao tinh thần trách nhiệm và có hành động thiết thực trong công việc hàng ngày của mình, kể cả ý thức và trách nhiệm trong việc ngăn ngừa ô nhiễm, bảo vệ môi trường.