Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. TƯ VẤN/ ĐỀ XUẤT CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN TỚI PHÁP LUẬT TRONG QUÁ TRÌNH KINH DOANH CỦA BỆNH VIỆN:
· Dựa trên các văn bản pháp luật, đưa ra ý kiến tư vấn cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan đối với các vấn đề pháp lý trong quá trình kinh doanh;
· Bảo đảm phù hợp về mặt pháp lý trong các hoạt động kinh doanh, quy chế, quy định, văn bản, tài liệu;
· Tư vấn, thẩm định, xem xét, hỗ trợ các văn bản pháp lý, các chính sách... của công ty;
· Xác định rủi ro tiềm ẩn và đưa ra các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của Bệnh viện.
2. HỖ TRỢ BỆNH VIỆN TRONG QUÁ TRÌNH KINH DOANH:
· Hỗ trợ thương thảo, đàm phán, biên soạn hợp đồng;
· Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp với khách hàng; bệnh nhân
· Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn....
· Đảm bảo các Hợp đồng/ các văn bản/ công văn hợp lý để đảm bảo lợi ích và phòng ngừa rủi ro trong quá trình kinh doanh.
3. TÌM HIỂU CÁC QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT MỚI CÓ LIÊN QUAN ĐẾN HOẠT ĐỘNG CỦA BỆNH VIỆN
· Thu thập, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin và các quy định pháp luật mới để dự báo xu hướng thay đổi.
· Đảm bảo đưa ra các đề xuất để nghiên cứu theo hướng đảm bảo lợi ích và phòng ngừa rủi ro cho Bệnh viện.
4. HỖ TRỢ PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT, NỘI QUY, QUY CHẾ CỦA BỆNH VIỆN:
· Hỗ trợ phổ biến quy định pháp luật , nội quy, quy chế của công ty và cập nhập thay đổi đến các cán bộ.
· Đảm bảo Nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ nhân viên trong Bệnh viện.
5. QUAN HỆ VỚI ĐƠN VỊ TƯ VÁN NGHIỆP VỤ:
Xây dựng quan hệ với các đơn vị tư vấn nghiệp vụ để có nguồn thông tin tham khảo phục vụ công việc.
6. CÔNG VIỆC KHÁC:
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Phẩm chất cá nhân:
· Chính trực đáng tin cậy
· Thái độ làm việc rõ ràng và dứt khoát
· Cẩn thận, tỉ mỉ
· Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh gọn, hiệu quả.
2. Học vấn:
· Tối thiểu tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật (Ưu tiên Khoa Luật ĐH Quốc gia/ Đại học Luật TP.HCM).
· Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
3. Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
· Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật liên quan Y tế hoặc 5 năm trong ngành có liên quan
· Nắm vững pháp luật nói chung và đặc biệt là pháp luật về Bệnh viện, Y tế...
· Ưu tiên có kinh nghiệm công tác tại văn phòng luật sư.
4. Kiến thức liên quan: Hiểu biết cơ bản về lĩnh vực hoạt động/ kinh doanh của công ty.
5. Kỹ năng khác:
· Kỹ năng giao tiếp/ Kỹ năng đàm phám/ Kỹ năng tranh tụng (nếu có).
· Thành thạo ứng dụng Tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre (DOHACO) được thành lập từ năm 1994, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại mặt hàng giấy công nghiệp và bao bì carton.
Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng – môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 & ISO 14001:2015, chứng nhận FSC nhằm nâng cao công tác quản lý điều hành, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ, không gây ảnh hưởng đến môi trường trong quá trình sản xuất kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đúng theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm theo tình hình hoạt động công ty
- Tổ chức các hoạt động thể thao như bóng chuyền, bóng đá
- Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Chuyển đổi sang Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre theo quyết định số 4278/QĐ-UB của UBND tỉnh Bến Tre ngày 25/12/2002 dưới hình thức cổ phần hóa. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 1300358260 do Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bến Tre cấp lần đầu ngày 02/04/2003.
- Năm 2007, Khởi công xây dựng Nhà máy Giấy Giao Long (giai đoạn I) tại xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
- Năm 2008, Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre chính thức trở thành công ty đại chúng theo thông báo của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Năm 2009, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre chính thức niêm yết và giao dịch cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) với mã chứng khoán là DHC theo quyết định số 58/QĐ-SGDHCM của Sở Giao Dịch Chứng Khoán TP.HCM.
- Năm 2011, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre tổ chức lễ khánh thành và chính thức đưa vào hoạt động Nhà máy Giấy Giao Long (giai đoạn I) và Nhà máy Bao Bì số 02.
- Năm 2015, Chính thức chuyển trụ sở chính của Công ty về địa chỉ Lô AIII, Khu Công Nghiệp Giao Long, xã An Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
- Năm 2016, Công ty triển khai thực hiện Dự án Nhà máy Giấy Giao Long giai đoạn 2 với công suất 660 tấn/ ngày.
- năm 2019, Đưa nhà máy Giao Long giai đoạn 2 đi vào hoạt động chính thức.
- Năm 2020, Thành lập Công ty con Công ty TNHH MTV Bao Bì Bến Tre với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng.
- Năm 2021, Đại hội đồng cổ đông ra chủ trương đầu tư Công ty Cổ phần sản xuất giấy.
- Năm 2022, Tháng 04/2022: Công ty TNHH MTV Bao Bì Bến Tre đi vào hoạt động chính thức. Tháng 06/2022: Đại hội đồng cổ đông ra chủ trương đầu tư Công ty Cổ phần Giấy Giao Long với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Tổng vốn đầu tư của dự án 1.800 tỷ đồng.
Mission
“Hãy hành động vì cuộc sống tốt đẹp hơn”
Thể hiện sự khát khao phát triển lớn mạnh của Công ty Đông Hải dựa trên nền tảng môi trường sống của cộng đồng dân cư xung quanh nói riêng và cả đất nước Việt Nam nói chung, với xu hướng hiện tại của thế giới, các sản phẩm giấy thân thiện với môi trường đang dần được thay thế các sản phẩm từ nhựa gây ô nhiễm nghiêm trọng cho môi trường, góp phần thay đổi nhận thức của con người trong công cuộc bảo vệ môi trường xanh. Đây là lời kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre hãy suy nghĩ và nhận thức nâng cao tinh thần trách nhiệm và có hành động thiết thực trong công việc hàng ngày của mình, kể cả ý thức và trách nhiệm trong việc ngăn ngừa ô nhiễm, bảo vệ môi trường.